- Thực hiện các công việc lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật của tòa nhà: Điện, nước, hệ thống ánh sáng, camera, điện lạnh, phòng cháy chữa cháy...
- Giữ gìn đoàn kết nội bộ, luôn chia sẻ và giúp đỡ mọi người, học và tự học để nâng cao không ngừng kiến thức nhằm đảm bảo các hệ thống kỹ thuật tòa nhà được vận hành một cách an toàn và tiết kiệm.
- Bảo hành hệ thống cơ điện trong toà nhà hàng ngày, tháng, quý dưới sự chỉ đạo và phân công của phụ trách bộ phận.
- Chịu trách nhiệm phân bổ, định hướng nhân sự trong bộ phận kỹ thuật, đảm bảo cho các nhân viên nắm vững kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
- Thực hiện các công việc kỹ thuật khác theo sự phân công, chỉ đạo của Phụ trách bộ phận.
- Thực hiện nghiêm túc các quy định về an toàn lao động và phòng cháy chữa cháy cũng như thường xuyên giám sát việc thực hiện với các bộ phận khác, Khách thuê và khách đến thăm, làm việc tại tòa nhà.
- Thực hiện đầy đủ và có trách nhiệm các nhiệm vụ được phân công trong ca trực theo đúng quy định của Ban quản lý cũng như yêu cầu của người phụ trách.
- Giám sát kiểm tra định kỳ tình trạng hoạt động của hệ thống kỹ thuật toà nhà, đảm bảo toà nhà luôn trong tình trạng hoạt động tốt.
- Giám sát các nhà thầu trong quá trình lắp đặt, bảo trì thiết bị của toà nhà.
- Có mặt kịp thời tại các dự án để giải quyết sự cố ngay cả ngoài giờ làm việc (nếu có yêu cầu không kể ngày lễ, ngày nghỉ).
- Kết hợp chặt chẽ với đồng nghiệp và các bộ phận khác để giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng.
- Phối hợp, đảm bảo công việc kiểm tra máy móc trang thiết bị, tài sản của BQLTN luôn hoạt động tốt, hiệu quả.
- Chủ động nắm bắt và đề xuất khắc phục những vấn đề tồn tại phát hiện trong quá trình làm việc, đặc biệt với những nhân viên kỹ thuật được phân công giám sát các hệ thống chuyên biệt như: BMS, điều hòa thông gió, báo cháy.
- Chia sẻ thông tin kỹ thuật liên quan đến phục vụ khách hàng.
- Hàng ngày kiểm tra, theo dõi trang thiết bị đảm bảo tất cả các hệ thống kỹ thuật bao gồm hệ thống cơ điện hoạt động hiệu quả, tiết kiệm năng lượng.
- Chấp hành nghiêm túc các quy định của Ban quản lý về kỷ luật lao động, ứng xử và thái độ làm việc với Khách hàng.
- Vận hành hệ thống kỹ thuật tòa nhà theo đúng quy trình kỹ thuật.
- Có trách nhiệm điều hành, theo dõi và hỗ trợ BQL dự an, giám sát để đảm bảo dự án đạt chất lượng.