Giám sát, phối hợp và hỗ trợ các nhà thầu và đối tác/ khách hàng các công việc liên quan đến bảo hành, bảo trì, lắp đặt hệ thống và thiết bị kỹ thuật tại các chi nhánh;
Báo cáo kết quả xử lý các công việc trong ngày, tuần, tháng, bằng file hình ảnh hoặc trên ứng dụng của Tập đoàn.
Lập kế hoạch, tổng hợp, báo cáo và đánh giá thực hiện kế hoạch vận hành, bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống kỹ thuật của tòa nhà (chi nhánh) theo tuần, tháng, quý, năm hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên;
Phải có được những thông tin, hướng dẫn, giải thích phù hợp trước khi thực hiện nhiệm vụ được phân công. Trong bất kỳ tình huống nào cũng không được tiến hành công việc khi chưa có được những thông tin nêu trên; vì điều đó có thể gây ra hư hỏng nghiêm trọng hơn và làm tiêu tốn nhiều chi phí khắc phục hơn;
Báo cáo với Kỹ sư trưởng mọi phát hiện, khác biệt hoặc hệ thống vận hành không ổn định nhận thấy trong quá trình làm việc xin chỉ đạo thay thế nếu có phát sinh thêm chi phí xử lý;
Giám sát và kiểm tra chất lượng và tình trạng các công việc sửa chữa các hạng mục kỹ thuật của nhà thầu tại các chi nhánh của Tập đoàn;
Tham gia mọi cuộc họp về công tác bảo trì liên quan đến hoạt động của kỹ thuật;
Tham mưu, đề xuất với kỹ sư trưởng các công việc liên quan đến hệ thống kỹ thuật và hệ thống PCCC của tòa nhà của các chi nhanh của Tập Đoàn;
Thực hiện công việc đúng đủ, trách nhiệm theo lịch làm việc, ghi chép nhật ký và bàn giao cho ca sau;
Chịu trách nhiệm toàn diện mọi hoạt động liên quan đến kỹ thuật của các chi nhánh đang phụ trách;
Chịu trách nhiệm chính xử lý các công việc điện nước, xây dựng dân dụng, cây xanh ở các chinh nhánh được phụ trách phân công;
Kiểm tra tình trạng hoạt động của hệ thống điện nước, xây dựng, cây xanh ở các chi nhánh được phụ trách phân công hằng ngày. Trong tình trạng tốt nhất
Lập và nộp, lưu trữ lịch công tác, lịch sử vận hành, bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống kỹ thuật và danh sách checklist hàng ngày của nhóm và của các cá nhân;