NHIỆM VỤ CHÍNH
Tóm tắt công việc – (Tóm tắt vai trò)
phòng, việc thuê phòng của tất cả các khách, giao dịch với khách nước ngoài và
Chịu trách nhiệm
cho tất cả các hoạt động liên quan tới dịch vụ của bộ phận như việc nhận/ trả
hỗ trợ tát cả các yêu cầu.
Excecutive Lounge như yêu cầu của doanh nghiệp.
Chịu trách nhiệm
thực hiện công việc của bộ phận tại các phần khác như ở Business Center và
Công việc và
trách nhiệm chính –
(Những hoạt độngchính)
sử dụng tên khách mọi lúc có thể.
Chào đón tất cả
các khách với thái độ thân thiệt và sẵn lòng giúp đỡ cũng như nỗ lực để học và
Đăng ký và đặt
phòng cho tất cả các khách đến theo quy trình của khách sạn.
Duy trì kiến thức
về tiêu chuẩn và quy trình của bộ phận.
Thực hiện việc nhận,
toàn vào hệ thống của khách sạn.
trả phòng và quy trình đổi phòng và đảm bảo tất cả các dữ liệu được nhập hoàn
thông tiền tệ và đảm báo báo cáo hàng ngày chính xác mỗi khi nhận tiền.
Duy trì việc lưu
Kiểm tra và hỗ trợ
việc đổi tiền cho khách trong khách sạn và khách du lịch.
Giữ cho tất cả
các thay đổi luôn cân bằng với các chính sách và quy trình kế toán.
và phục vụ tất cả các yêu cầu của khách trong việc sử dụng dịch vụ hộp cứu
Chịu trách nhiệm
thương mọi lúc.
Có kiến thức về tất
chương trình khách hàng thân thiết của khách sạn Imperial.
cả các ưu đãi đặc biệt, chương trình như Các gói theo mùa và cũng như các
Giám sát/ Trợ lý Quản lý nếu họ không thể hỗ trợ.
Phục vụ các phàn
nàn của khách, các thắc mắc và yêu cầu, giải quyết các vấn đề liên quan tới
dịch vụ của khách sạn.
Thực hiện mọi thứ
có thể để đảm bảo rằng các khách ra khỏi khách sạn với một ấn tượng tích cực về
tự.
cân đối kiểm toán và chuẩn bị tất cả các công việc cho kiểm toán một cách có trật
Thực hiện việc
Khi vào ca đêm,
kiểm tra báo cáo ca đêm, chuẩn bị báo cáo ca sáng và chuẩn bị tất cả các mẫu cần
thiết khi khách đến.
Duy trì sự hiểu
làm thế nào để đọc điện báo, e- mail, tin nhắn, và làm thế nào để hiểu các nguồn
biết về tiêu chuẩn quy trình đặt phòng bao gồm các mẫu chính xác được sử dụng,
sẵn có trong hệ thống đặt phòng.
nhân và giá để đảm bảo rằng công việc ở khu vực tiền sảnh được giữ gọn gàng và
luôn trong tình trạng sẵn sàng tại mọi thời điểm.
Đưa lợi ích cá
các tiêu chuẩn cao của khách sạn, đặc biệt lưu ý đến tầm quan trọng của các
Nỗ lực để duy trì
thành viên chương trình khách hàng thân thiết của khách sạn và khách VIP và các
liên quan về khách sạn và vấn đề sức khỏe, an toàn.
Thực hiện bất kỳ
nhiệm vụ nào khác có thể được chỉ định bởi các quản lý theo yêu cầu kinh doanh.