Nhân viên lễ tân / Front desk agent

THE YACHT HOTEL BY DC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hạ Long, Quảng Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thực hiện mọi việc trong khả năng có thể nhằm đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng / Does everything possible to ensure that the guests depart the hotel with a high level of satisfaction
Duy trì sự hiểu biết sâu sắc về các tiêu chuẩn và quy trình của bộ phận / Maintains intimate knowledge of departmental standards and procedures
Bám sát các thay đổi liên quan tới chính sách và quy trình kế toán / Keeps abreast of all modifications to accounting policies and procedures
Hỗ trợ đổi tiền cho khách theo quy định / Assists with currency exchange
Luôn chào đón và hỗ trợ khách hàng một cách thân thiện, hữu ích, đồng thời cố gắng tìm hiểu và sử dụng tên của khách mọi lúc có cơ hội / Greets and assists all guests in a friendly and helpful manner at all times, while attempting to learn and use guest’s name at every opportunity
Thực hiện quy trình nhận phòng, trả phòng, đổi phòng, đảm bảo dữ liệu được nhập vào hệ thống đầy đủ và chính xác / Performs check in, check out, room change procedures and ensures all data are fully entered correctly into the hotel systems in accordance with reservation
Thực hiện báo cáo kiểm két và chuẩn bị các công việc để hỗ trợ việc kiểm kê / Performs audit balances and prepares all works for audit in an orderly fashion
Chú ý tới các yêu cầu, đòi hỏi, phàn nàn của khách hàng; • Attends to guest complaints, inquiries and requests; báo các các vấn đề tới Giám sát/Quản lý Ca Trực/Quản lý khi không thể hỗ trợ khách hàng / Escalates problems to Supervisor/Duty Manager if unable to assist
Chịu trách nhiệm và luôn chú ý tới việc sử dụng két an toàn của khách / Responsible and attends to guest’s safety box use at all times
Quản lý quỹ tiền mặt và đảm bảo báo cáo đóng mở ca được chính xác / Maintains cashier float and ensures accurate daily report of all money received/sent
Có kiến thức về tất cả các chương trình ưu đãi đặc biệt như các gói ưu đãi theo mùa, chương trình khách hàng thường xuyên… / Knowledgeable of all special promotion and procedures for programs such as; Seasonal Packages, Frequent Flyers Programs, etc.
Kiểm tra báo cáo ca đêm và chuẩn bị báo cáo ca sáng cũng như hoàn thiện các công việc cần thiết cho việc đón tiếp khách tới vào ngày hôm sau / When on night shift, checks night report and prepares morning report, along with all necessary preparations for guest arrivals
Duy trì sự sạch sẽ và ngăn nắp tại khu vực làm việc / Maintains the cleanliness and tidiness of guest service work area
Duy trì kiến thức toàn diện về các quy trình đặt phòng tiêu chuẩn bao gồm việc sử dụng đúng biểu mẫu, kiểm tra thư điện tử, tin nhắn, và cách giải thích các nguồn đặt phòng có sẵn trong hệ thống đặt phòng / Maintains comprehensive knowledge of standard reservation procedures including correct use of forms, reading email, messages, and how to interpret availability sources within the reservation systems
Chịu trách nhiệm cho việc giữ gìn an ninh trật tự tại nơi làm việc, tham gia các hoạt động đào tạo liên quan tới an toàn tính mạng và phòng cháy chữa cháy tại khách sạn / Be responsible in keeping our property safe and secure, to participate in any hotel activity related to Fire Life safety.
Duy trì các tiêu chuẩn về tác phong, ngoại hình và thái độ ứng xử mẫu mực theo tiêu chuẩn của khách sạn / Maintains exemplary deportment standards of behavior, appearance and attitude as expected hotel’s standards
Thực hiện các nhiệm vụ công việc khác theo sắp xếp của quản lý / Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time

Yêu cầu công việc

- Giao tiếp tiếng Anh trôi chảy. Các ngôn ngữ khác được ưu tiên / Fluent in English communication. Other languages preferred
- Sử dụng thành thạo kỹ năng máy tính văn phòng, xử lý thư điện tử và các hệ thống tiêu chuẩn của Lễ tân / Proficient in the use of Front Office system, Microsoft Office and emails handling
- Có sở thích, đam mê trong ngành dịch vụ khách sạn / Having passion in hospitality
- Kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng giao tiếp tốt / Demonstrated strong teamwork skill, and communication skills are essential
- Khả năng tổ chức và giải quyết vấn đề / Problem solving and organizational abilities

Quyền lợi

- Mức lương cạnh tranh nhất Hạ Long
- Cùng nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác
- Hưởng full chế độ theo luật lao động

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-30 07:30:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/11/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Hạ Long, Quảng Ninh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên lễ tân / Front desk agent - Mã tin đăng: 5364422. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

THE YACHT HOTEL BY DC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây