Thực hiện mọi việc trong khả năng có thể nhằm đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng / Does everything possible to ensure that the guests depart the hotel with a high level of satisfaction
Duy trì sự hiểu biết sâu sắc về các tiêu chuẩn và quy trình của bộ phận / Maintains intimate knowledge of departmental standards and procedures
Bám sát các thay đổi liên quan tới chính sách và quy trình kế toán / Keeps abreast of all modifications to accounting policies and procedures
Hỗ trợ đổi tiền cho khách theo quy định / Assists with currency exchange
Luôn chào đón và hỗ trợ khách hàng một cách thân thiện, hữu ích, đồng thời cố gắng tìm hiểu và sử dụng tên của khách mọi lúc có cơ hội / Greets and assists all guests in a friendly and helpful manner at all times, while attempting to learn and use guest’s name at every opportunity
Thực hiện quy trình nhận phòng, trả phòng, đổi phòng, đảm bảo dữ liệu được nhập vào hệ thống đầy đủ và chính xác / Performs check in, check out, room change procedures and ensures all data are fully entered correctly into the hotel systems in accordance with reservation
Thực hiện báo cáo kiểm két và chuẩn bị các công việc để hỗ trợ việc kiểm kê / Performs audit balances and prepares all works for audit in an orderly fashion
Chú ý tới các yêu cầu, đòi hỏi, phàn nàn của khách hàng; • Attends to guest complaints, inquiries and requests; báo các các vấn đề tới Giám sát/Quản lý Ca Trực/Quản lý khi không thể hỗ trợ khách hàng / Escalates problems to Supervisor/Duty Manager if unable to assist
Chịu trách nhiệm và luôn chú ý tới việc sử dụng két an toàn của khách / Responsible and attends to guest’s safety box use at all times
Quản lý quỹ tiền mặt và đảm bảo báo cáo đóng mở ca được chính xác / Maintains cashier float and ensures accurate daily report of all money received/sent
Có kiến thức về tất cả các chương trình ưu đãi đặc biệt như các gói ưu đãi theo mùa, chương trình khách hàng thường xuyên… / Knowledgeable of all special promotion and procedures for programs such as; Seasonal Packages, Frequent Flyers Programs, etc.
Kiểm tra báo cáo ca đêm và chuẩn bị báo cáo ca sáng cũng như hoàn thiện các công việc cần thiết cho việc đón tiếp khách tới vào ngày hôm sau / When on night shift, checks night report and prepares morning report, along with all necessary preparations for guest arrivals
Duy trì sự sạch sẽ và ngăn nắp tại khu vực làm việc / Maintains the cleanliness and tidiness of guest service work area
Duy trì kiến thức toàn diện về các quy trình đặt phòng tiêu chuẩn bao gồm việc sử dụng đúng biểu mẫu, kiểm tra thư điện tử, tin nhắn, và cách giải thích các nguồn đặt phòng có sẵn trong hệ thống đặt phòng / Maintains comprehensive knowledge of standard reservation procedures including correct use of forms, reading email, messages, and how to interpret availability sources within the reservation systems
Chịu trách nhiệm cho việc giữ gìn an ninh trật tự tại nơi làm việc, tham gia các hoạt động đào tạo liên quan tới an toàn tính mạng và phòng cháy chữa cháy tại khách sạn / Be responsible in keeping our property safe and secure, to participate in any hotel activity related to Fire Life safety.
Duy trì các tiêu chuẩn về tác phong, ngoại hình và thái độ ứng xử mẫu mực theo tiêu chuẩn của khách sạn / Maintains exemplary deportment standards of behavior, appearance and attitude as expected hotel’s standards
Thực hiện các nhiệm vụ công việc khác theo sắp xếp của quản lý / Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time