NHÂN VIÊN LỄ TÂN HÀNH CHÍNH

CÔNG TY CỔ PHẦN ALC PHARMA
Mức lương
6.000.000 - 8.000.000 vnđ/tháng
Địa điểm làm việc
Hà Nội: Bắc Từ Liêm
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Trực tổng đài, đón tiếp và hướng dẫn khách đến giao dịch tại Văn phòng Tập đoàn

- Chuẩn bị phòng họp đón tiếp khách bên ngoài và các cuộc họp chung của Tập đoàn.

- Nhận/gửi thư từ chuyển phát nhanh, in ấn, photocopy tài liệu.

- Chấm công, theo dõi phép

- Quản lý tài sản chung của Công ty

- Tiếp nhận, gửi và phân phối văn thư, vật phẩm, tài liệu vào – ra

- Quản lý, lưu trữ tài liệu văn thư của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ
- Tuổi: Từ 21-30 tuổi
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên

- Ngoại hình khá, nhanh nhẹn.

- Có kinh nghiệm 01 năm trở lên ở vị trí tương đương. Khuyến khích các ứng viên có năng khiếu tổ chức/ dẫn chương trình, văn nghệ; thích tham gia các công tác đoàn thể.
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.

- Sử dụng thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-08-07 22:10:02

Xem thêm

Quyền lợi chi tiết

- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng và chuyên môn do Tập đoàn ALC tổ chức.

- Có nhiều cơ hội phát triển bản thân, thăng tiến trong nghề.

- Được tăng lương theo định kỳ.

- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện

- Được tham gia BHXH,BHYT,BHTN đầy đủ.

- Thời gian làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu và 2 ngày Thứ Bảy trong tháng.

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN LỄ TÂN HÀNH CHÍNH - Mã tin đăng: 1475208. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Đang cập nhật
Trụ sở: Tầng 2, toà nhà N02-T1, khu Ngoại giao đoàn, phường Xuân Tảo , Quận Bắc Từ Liêm , Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng, Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2020

Liên hệ người đăng tuyển

Ms Huyền

Khác

093464***
Bấm để hiện số
Sao chép

--- Hoặc hỏi người đăng qua chat ---

    Mẫu CV đẹp

    Việc làm đề xuất liên quan

    Việc làm đã xem gần đây