Nhân Viên Lễ Tân (Kiêm Dịch Vụ Khách Hàng )

CÔNG TY CỔ PHẦN HỆ THỐNG Y TẾ SAKURA
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Báo cáo tiền thu hàng ngày
Hướng dẫn và tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của phòng khám, thời gian làm việc, chi phí điều trị, chỉ dẫn đường đi, thủ tục khám chữa bệnh, đặt lịch và chốt lịch khám,... Xử lý các vấn đề phát sinh nếu có;
Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong của phòng khám để hoàn thành quy trình chăm sóc khách hàng;
Đặt lịch khám, lịch bác sĩ, điều phối quá trình khám một cách khoa học, hiệu quả.
Lưu trữ, quản lý các thông tin khách hàng và báo cáo định kỳ vào hệ thống theo đúng lịch;
Phối hợp cùng điều dưỡng và các bộ phận khác hỗ trợ khách hàng trong quá trình khách hàng thực hiện thăm khám tại phòng khám;
Khai thác và phát triển danh sách khách hàng được phân công. Chăm sóc khách hàng cũ: Triển khai các thông tin ưu đãi, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của Phòng khám tới khách hàng, thông báo lịch tái khám. Dựa theo các kết quả, thông tin của khách hàng để tư vấn các gói khám phù hợp tiếp theo;
Thường xuyên quan sát, ghi nhận phản ánh của khách hàng và đóng góp ý kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH;
Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ, chuyển thông tin phản hồi tới bộ phận liên quan để tìm hướng giải quyết;
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Có khả năng làm việc tự chủ và làm việc theo nhóm;
Tư duy mạch lạc, có khả năng tự học, tự nâng cao kiến thức và kỹ năng;
Ưu tiên có kiến thức về y tế hoặc từng làm trong lĩnh vực y tế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Nữ, tuổi từ 22 trở lên, cao 1m58 trở lên, ngoại hình ưa nhìn, không nó ngọng, không dùng tiếng địa phương;
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề, ứng biến nhanh và triển khai công việc tốt;
Tin học văn phòng (word, power point, excel...) có thể đáp ứng được công việc;
Chủ động, sáng tạo, có trách nhiệm trong công việc;

Quyền lợi

Môi trường làm việc trẻ trung, nhiều cơ hội phát triển các kỹ năng mềm, tích luỹ kinh nghiệm;
Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần;
Tham gia team building, đào tạo, du lịch hàng năm;
Hưởng chế độ BHXH, BHYT,... theo quy định Nhà nước.
Hỗ trợ đầy đủ thiết bị làm việc;
Thưởng Lễ, Tết... và các chế độ phúc lợi khác: Sinh nhật, ốm đau/tai nạn (nằm viện), cưới xin, sinh con. Phúc lợi dành cho người thân CBNV (tứ thân phụ mẫu; vợ hoặc chồng; con đẻ), trung thu, 1/6, 2/9, Noel...;
Mức lương up to 12tr;
23 ngày nghỉ có lương (12 ngày phép/năm, 11 ngày nghỉ lễ theo Luật);

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-17 23:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Lễ Tân (Kiêm Dịch Vụ Khách Hàng ) - Mã tin đăng: 4487607. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN HỆ THỐNG Y TẾ SAKURA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây