Nhân Viên Lễ Tân- Ks Vias Vũng Tàu

CÔNG TY CỔ PHẦN VIAS VŨNG TÀU HOTEL
Mức lương
10 triệu vnđ
Địa điểm làm việc
➢ Thành Phố Vũng Tàu - Bà Rịa - Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu)
Kinh nghiệm yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Chào khách mọi lúc mọi nơi với thái độ đúng mực, thân thiện và cử chỉ sẵn sàng giúp đỡ
Greets all guests at all times in a friendly and helpful manner
• Luôn cố gắng nhớ và sử dụng tên khách bất cứ khi nào có thể.
Attempts to learn and use guest’s name at every opportunity
• Thực hiện quy trình nhận phòng, trả phòng và đổi phòng của khách. Đảm bảo thông tin của khách được nhập vào hệ thống quản lý chính xác với từng đơn đặt phòng.
To perform check-in, check-out and room change procedures. Ensures all data are entered completely into the hotel systems in accordance with reservation.
• Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách và lập các báo cáo liên quan đến tình hình khách, an ninh trật tự.
To check and make keys for guests and make reports on condition of guests and security.
• Kiểm soát tủ thu ngân tại quầy lễ tân, đảm bảo các khoản thu hằng ngày được cập nhật chính xác trong báo cáo.
Maintains cashier float and ensures accurate daily report of all money received.
• Luôn theo sát và cập nhật các thông tin thay đổi về quy định và quy trình kế toán.
Keeps abreast of all modifications to accounting policies and procedures
• Hiểu, cập nhật và cung cấp các thông tin đến việc kinh doanh phòng, phục vụ khách và quảng bá các sản phẩm của công ty.
To understand, update and provide information related to reservation business, service and to promote other products of the company.
• Trả lời tất cả các cuộc điện thoại và cung cấp thông tin về khách sạn (theo đúng quy trình và chính sách của khách sạn).
To answer phone calls and provide information of the hotel (in accordance with proper procedures and policies of the hotel).
• Ghi nhận các cuộc điện thoại khẩn, bất thường và báo cáo nếu cần hoặc khi có yêu cầu.
To record all urgent or unusual calls and report if needed or required.
• Tiếp nhận thông tin của khách hàng thông qua điện thoại, mail hoặc email. Tiếp đón, chăm sóc và hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú, cũng như quá trình check in và check out.
To take all information of customers via phone calls, mail or email. Welcome, take care and support guests during their stay as well as during check-in and check-out procedures.
• Làm tất cả công việc có thể trong phạm vi quyền hạn để đảm bảo khách rời khách sạn với những ấn tượng tốt đẹp.
Does everything possible to ensure that the guests depart the hotel with a positive impression of hotel service
• Ghi nhớ và kiểm tra các giá niêm yết, cập nhật việc theo dõi giá áp dụng cho từng đối tượng khách (đúng theo quy định của Marketing và bộ phận Đặt phòng).
To record and check rack rates, update the prices applied for specific types of guests (according to prescription of Marketing and Reservation Department.
• Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách và lập các báo cáo liên quan đến tình hình khách, an ninh trật tự.
To check and make keys for guests and make reports on condition of guests and security.
• Bán phòng khách lẻ, hỗ trợ nhận các booking khi cần.
To sell rooms for drop-in guests, support in receiving bookings when needed.
• Nhận yêu cầu báo thức của khách, lên danh sách và chuyển cho nhân viên ca đêm thực hiện.
To receive alarm requests of guests, to make lists and forward to staff on night shift.
• Giải quyết các phàn nàn của khách trong phạm vi quyền hạn cho phép. Báo cáo kịp thời những sự cố hoặc những phàn nàn, góp ý của khách với giám sát Lễ tân hoặc cấp có thẩm quyền khác.
To handle all complaints of guests with authority allowed. Timely report all issues or complaints, comments of guests to Front Office supervisor or higher authorities.
• Hỗ trợ các bộ phận liên quan.
To support relevant departments.
• Có trách nhiệm và tham gia vào việc giữ an toàn an ninh cho khách sạn, tham gia vào các hoạt động phòng cháy chữa cháy.
• When on night shift, checks night report, prepare the morning report and prepare all necessary forms for the guest arrival
• Vào ca đêm, kiểm tra các báo cáo ca đêm, chuẩn bị báo cáo cho ngày hôm sau và các hồ sơ để phục vụ khách đến nhận phòng.
Be responsible in keeping our property safe and secure, to participate in any hotel activity related to Fire Life safety.
• Thực hiện các nhiệm vụ do cấp trên giao.
To implement other tasks assigned by superior.

Yêu cầu công việc

• Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.
Diploma or Degree in Hotel Profession.
• Có kinh nghiệm lãnh vực chăm sóc khách hàng hoặc vị trí Lễ tân.
Experience in field of Customer Service or Reception.
• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.
Extremely high spirit of Customer Service.
• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
Computer skills: Proficient in Microsoft Office.
• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.
English: Good communication skills.

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập 10 triệu đồng/tháng
- Được hưởng các chế độ phúc lợi xã hội theo luật lao động việt Nam.- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-06-14 05:52:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Lễ Tân- Ks Vias Vũng Tàu - Mã tin đăng: 2784315. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY CỔ PHẦN VIAS VŨNG TÀU HOTEL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Lễ Tân (Receptionist)
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/07/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây