Nhân Viên Lễ Tân/Receptionist (Khách Sạn Ramada Hạ Long)

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HỒNG QUÂN
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢ Quảng Ninh (Quảng Ninh)
Kinh nghiệm yêu cầu
Cao Đẳng
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Nắm rõ vị trí phòng, cách sắp xếp phòng của từng tầng.
- Thực hiện theo tất cả quy trình an toàn, khẩn cấp và cách hành động theo quy định.
- Duy trì sự sạch sẽ và gọn gàng của khu vực quầy.
- Nắm vững thông tin về các hoạt động hàng ngày và cuộc họp diễn ra tại khách sạn.
- Giữ đúng khoản đặt cọc của khách cho các chi phí trong suốt thời gian họ lưu trú tại khách sạn và thanh toán khi họ rời đi hoặc bất kỳ khi nào họ yêu cầu.
- Giải quyết tất cả yêu cầu của khách và đưa ra thông tin được yêu cầu
- Hợp tác với các Bộ phận khác và hỗ trợ họ bằng mọi cách có thể
- Phát triển kiến thức về sử dụng phần mềm Lễ Tân.
- Thực hiện theo các thủ tục xử lý tin nhắn.
- Đưa ra sự hỗ trợ và ý kiến đóng góp đến người giám sát trực tiếp.
- Làm việc chặt chẽ với Bộ phận Buồng để đảm bảo các phòng luôn ở điều kiện thích hợp và sẵn sàng để bán cho khách.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng việc cung cấp dịch vụ nhất quán, luôn chuyên tâm đến từng cá nhân khách hàng.
- Giải quyết sự thay đổi phòng theo tình trạng sẵn có.
- Cung cấp cho khách những thông tin chính xác và cập nhật nhất
- Đảm bảo tất cả các công cụ và trang bị cho công việc trong trạng thái tốt.
- Sử dụng các phép xã giao khi nghe điện thoại.
- Giải quyết tất cả yêu cầu và phàn nàn của khách.
- Đến làm việc đúng thời gian quy định như đã chia trong lịch chia ca.
- Nắm vững tất cả các chương trình của khách sạn cũng như tập đoàn.
- Chào đón và đăng ký cho khách theo quy trình. Xác nhận giờ đi và đến của khách.
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công để đảm bảo vận hành chung một cách hiệu quả.
- Báo cáo bất kỳ yêu cầu và sự việc bất thường cho cấp trên.
- Giải quyết vấn đề về chìa khóa phòng

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng Nhân Sự
- Kỹ năng máy tính
- Xây dựng mối quan hệ
- Tập trung vào khách hàng
- Giải quyết phàn nàn
- Tiếng Anh tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Kỹ năng giao tiếp
TRÌNH ĐỘ VÀ KINH NGHIỆM:
- Tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc có chứng chỉ nghề về Quản trị Khách sạn, Quản trị Kinh Doanh, Tiếng Anh hoặc những lĩnh vực liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ/ chăm sóc khách hàng, hoặc những kinh nghiệm và học vấn tương đương
TÍNH CÁCH VÀ PHẨM CHẤT:
- Tự giác, có trách nhiệm với công việc, sẵn sàng hỗ trợ vị trí khác …
- Cẩn thận, chỉn chu.
- Trung thực, thẳng thắn, nhiệt tình.
- Hòa đồng, thân thiện
YÊU CẦU KHÁC:
- Giọng nói dễ nghe, không bị ngọng…
- Ngoại hình: Ưa nhìn, sáng sủa,….

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-03-31 09:02:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Lễ Tân/Receptionist (Khách Sạn Ramada Hạ Long) - Mã tin đăng: 2556910. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HỒNG QUÂN

Quy mô: 200-500 nhân viên
Trụ sở: p1006 Nhà B khách sạn thể thao, số 15 Lê Văn Thiêm, TX, HN

Thông tin chung

Ngành nghề
Lễ Tân (Receptionist)
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Cao Đẳng
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/04/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây