Nắm bắt nhu cầu và sư cạnh tranh trên thị trường và đưa và những ý tưởng sáng tạo hiệu quả nhất.
Hiểu biết về các xu hướng và giải pháp công nghệ trong Marketing truyền thông kênh y tế
Quản lý nội dung, hình ảnh trên website của các MediGroup, đảm bảo tất cả được cập nhật mới nhất và đúng yêu cầu
Xây dựng & quản lý nội dung, hình ảnh trên các kênh Social Media (Facebook, Instagram, YouTube, TikTok, ...) của công ty. Đảm bảo nội dung, hình ảnh được cập nhật mới nhất, chính xác và theo đúng keypoint của MediGroup và các đối tác.
Quản lý và đào tạo nhân lực cho bộ phận Digital Marketing.
Định kỳ tổng hợp, phân tích, đánh giá các hoạt động truyền thông cho từng plan phụ trách, đảm bảo đạt được mục tiêu của chiến lược marketing đề ra;
Phối hợp với các bộ phận/phòng ban khác để thực hiện chiến dịch truyền thông hiệu quả.
Nắm vững kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông khi có trường hợp khẩn cấp xảy ra. Quản lý comment & phản hồi tiêu cực, thông báo tới các bộ phận liên quan để giải đáp thắc mắc và giải quyết hiệu quả các vấn đề của khách hàng;
Đưa ra định hướng và xây dựng lộ trình Marketing cho sản phẩm và brand công ty, đảm bảo các chiến dịch đều được thực hiện đúng thời hạn và ngân sách.
Hiểu biết về digital marketing & social media, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với từng đối tượng. Quản lý và giám sát thực hiện các hoạt động media monitoring / social listening, đồng thời phân tích những chương trình truyền thông của đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các công ty thành viên của MediGroup, các công ty đối tác được giao phụ trách, để đưa ra các đề nghị phù hợp nhằm duy trì và thúc đẩy phát triển thương hiệu
Luôn cập nhật sự phát triển của công nghệ kỹ thuật số.
Làm việc trực tiếp với Agency để quản lý & vận hành các chiến dịch theo phân công của quản lý trực tiếp. Duy trì và phát triển các mối quan hệ báo chí truyền thông (phóng viên, nhà báo, đài truyền hình, agency...);
Theo dõi và cập nhật thường xuyên hiệu quả truyền thông tới quản lý trực tiếp, trưởng các bộ phận có liên quan và điều chỉnh các kênh phù hợp, đảm bảo đạt hiệu quả truyền thông cho chương trình;
Lên kế hoạch, dự trù chi phí và triển khai thực hiện các campaign truyền thông cho chương trình marketing của công ty và đối tác. Triển khai thực hiện kế hoạch truyền thông trên các kênh trước, trong và sau mỗi plan;
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.