Mục tiêu và trách nhiệm công việc:
- Planner chịu trách nhiệm chính trong việc nghiên cứu đề bài, xây dựng các kế hoạch, ý tưởng, đưa ra đề xuất nhằm đạt mục tiêu yêu cầu cho các dự án của khách hàng và công ty.
- Mục tiêu của Planner là đề ra, thuyết phục và đảm bảo cho các kế hoạch được triển khai thành công.
Mô tả công việc
- Tham gia vào quá trình nhận yêu cầu, trao đổi thông tin và tư vấn các nội dung liên quan tới truyền thông, thương hiệu, marketing, sự kiện, kinh doanh.. nhằm mang lại giải pháp cho khách hàng.
- Tham gia vào quá trình vận hành chiến dịch, đảm bảo hiệu quả cao nhất về kết quả và chi phí; theo dõi, báo cáo và đưa ra đề xuất cải thiện chiến dịch khi triển khai.
- Thực hiện các bước nghiên cứu và phân tích, từ đó lập kế hoạch tổng thể, định hướng chiến lược, lên checklist, viết proposal trình bày ý tưởng và chỉnh sửa kế hoạch theo quá trình tư vấn, thực hiện.
- Điều chỉnh, cải tiến luồng công việc, quy trình trong các dự án để tăng hiệu quả làm việc.
- Xử lý các công việc phát sinh theo yêu cầu của BOD.
- Vận hành chiến dịch theo kế hoạch đã đề ra, tối ưu chiến dịch và đảm bảo hiệu quả cao nhất về KPIs và chi phí; theo dõi, báo cáo và đưa ra đề xuất cải thiện chiến dịch khi triển khai.
- Hỗ trợ Account giải đáp thắc mắc, tham gia vào quá trình tư vấn và thuyết phục khách hàng.
- Lập Execution plan nhằm triển khai idea, content direction, hoạt động đa kênh.. điều phối các hoạt động để thực hiện thành công dự án.
Yêu cầu công việc:
- Kỹ năng:
Kỹ năng diễn đạt, thuyết trình, tư vấn, thuyết phục. Sử dụng tốt tiếng Anh là một lợi thế.
Sử dụng tốt Powerpoint, Excel, các công cụ trình bày kế hoạch trực quan khác.
- Kiến thức:
Có trên 02 năm kinh nghiệm làm việc và ít nhất 6 tháng trong vai trò tư vấn, định hướng kế hoạch truyền thông, marketing, xây dựng thương hiệu.. đã từng làm việc tại các agency là một ưu thế.
Có kiến thức về xã hội tốt, nhạy bén với xu hướng thị trường. Tư duy logic, có năng lực đánh giá vấn đề và đưa ra giải pháp.
Có kiến thức vững và tư duy hiệu quả về thương hiệu, sản phẩm, truyền thông quảng cáo, bán hàng; có khả năng lập kế hoạch tổng thể theo yêu cầu của khách hàng và công ty.
Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành liên quan truyền thông, marketing, kinh doanh, quản trị.
- Thái độ:
Trung thực, hòa đồng, tự tin, chuyên nghiệp, cẩn thận, linh hoạt, nhiệt tình, năng động.
Tư tưởng phát triển nghề nghiệp ổn định, khả năng tự học và ham học hỏi.
Nỗ lực, kiên trì và kiên định với kết quả công việc, thích nghi và chịu áp lực tốt.
Quyền lợi:
- Thưởng theo năng lực và tiến độ chất lượng công việc được giao.
- Mức lương cứng từ 9.000.000 (thu nhập từ 10.000.000 VNĐ- 20.000.000 VNĐ)
- Thưởng theo dự án.
- Lương tháng thứ 13.
- Tham gia các khóa học từ AZS Academy miễn phí kèm đào tạo chuyên môn hàng tuần từ AZS Agency.
- Sinh hoạt tháng, quý, năm: teambuilding, du lịch theo lịch đã ấn định sẵn của công ty.
- Đóng BHXH theo Quy định.
- Phụ cấp ăn trưa.
* Thời gian làm việc: 08h30 – 18h00 từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7 hàng tuần (nghỉ trưa: 12h00 – 13h30)