Kinh nghiệm: 6 tháng- 1 năm làm việc liên quan đến các lĩnh vực E- commerce hoặc Digital marketing ( Ưu tiên ứng viên làm việc trong ngành bán lẻ, mỹ phẩm làm đẹp)
Trình độ học vấn: Cao Đẳng trở lên, độ tuổi từ 24- 28
Chuyên môn: Các chuyên ngành Thương mại điện tử, Kinh tế, Marketing, hoặc những chuyên ngành tương đương
+ Đã từng booking KOC là 1 lợi thế
+ Đã từng chạy quảng cáo CPAS Shopee
+ Kinh nghiệm tham gia bán hàng Shopee, Lazada ...là một lợi thế
+ Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử tổi thiểu > 1 NĂM, đã từng vận hành shop doanh thu > 500tr/ tháng
Kiến thức
Am hiểu về các công cụ Digital Marketing
Có kiến thức về các sàn Thương mại điện tử của Việt Nam
Kỹ năng/khả năng:
Ham học hỏi, tìm tòi số liệu
Kỹ năng phân tích, tổng hợp số liệu
Phẩm chất cá nhân:
Chủ động, trách nhiệm trong công việc
Là người có xu hướng vì mục tiêu chung của tổ chức thay vì lợi ích cá nhân
Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
Không ứng dụng những chuyên môn ngắn hạn không có lợi cho khách hàng trong dài hạn
Thích học về Digital Marketing
Đam mê tìm hiểu kiến thức chuyên môn sâu về Digital
Năng lực vượt khó, không ngại khó
Cầu thị, ham học hỏi, luôn chủ động tìm tòi kiến thức để phát triển bản thân
BẠN CÓ QUAN TÂM ĐẾN MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC CỦA MELA VIỆT NAM CHÚNG TÔI
Chúng tôi có:
Văn hóa công ty rõ ràng
Mela Việt Nam có những giá trị cốt lõi và mục đích công việc với những văn hóa rõ ràng
- Giá trị cốt lõi: Trí Tuệ, Đạo Đức, Nghị Lực
- Văn hóa công ty:
Chân thành thẳng thắn
Bài trừ tiêu cực
Tinh thần chủ động
Làm việc hướng đến kết quả
Tương tác tích cực
Sống có trách nhiệm
- Mục đích cốt lõi của công việc: "Mela luôn nỗ lực từng ngày để trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam được yêu thích nhất trên Thế giới"
Môi trường làm việc: Năng động, sáng tạo, đem lại hiệu quả cao trong công việc
Các nguyên tắc cơ bản
Cơ hội học hỏi và phát triển: " Học, học nữa, học mãi – Là phương châm mà Mela đặt ra, thực hành mỗi ngày"
Đối xử với khách hàng: Luôn cố gắng mang lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng " Ứng xử chuyên nghiệp, thái độ tôn trọng, quan tâm lợi ích"
Giải quyết vấn đề: Luôn hướng tới giải pháp để vượt qua bất kì trở ngại nào
Đối xử với nội bộ: Trách nhiệm, chủ động, nhiệt huyết trong công việc vì mục tiêu chung thay vì lợi ích cá nhân