NHÂN VIÊN MUA HÀNG

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ CÔNG NGHIỆP NSN
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

TÓM TẮT CÔNG VIỆC


Thực hiện xử lý yêu cầu mua hàng, phát triển mạng lưới nhà cung cấp và quản lý kho.


CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH


  1. Xử lý yêu cầu mua hàng

  1. Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các dự án

  2. Hỏi giá, đàm phán giá với nhà cung cấp

  3. Làm hợp đồng, thủ tục thanh toán

  4. Theo dõi tiến độ giao hàng

  1. Phát triển mạng lưới nhà cung cấp

  1. Tìm kiếm nhà cung cấp mới

  2. Đánh giá năng lực nhà cung cấp

  1. Báo cáo

  1. Lập báo cáo tình trạng các đơn hàng

  2. Lập báo cáo tình trạng làm việc với nhà cung cấp

  1. Quản lý kho

  1. Theo dõi lượng hàng tồn trong kho

  2. Lên kế hoạch mua hàng bổ sung

  3. Tổ chức kiểm kê, đánh giá số lượng, chất lượng hàng hóa trong kho

  4. Kiểm tra việc tuân thủ các quy định xuất nhập, bảo quản hàng hóa dưới kho

  1. Yêu cầu khác

Phối hợp thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên


Yêu cầu công việc

KẾT QUẢ CẦN ĐẠT ĐƯỢC


  1. Đảm bảo các đơn hàng được xử lý nhanh gọn, đúng tiến độ của dự án

  2. Hợp đồng được lập chính xác, đúng chính sách, quy định của công ty

  3. Kiểm soát, nắm bắt đầy đủ thông tin về tiến độ, kết quả thực hiện hợp đồng

  4. Đảm bảo thường xuyên tìm kiếm nhà cung cấp mới, đánh giá nhà cung cấp thường niên

  5. Hoàn thành các chỉ tiêu công việc khác được giao đúng yêu cầu.

YÊU CẦU ĐỐI VỚI NGƯỜI THỰC HIỆN


Trình độ:Cao đẳng/ Đại học


Chuyên ngành: Kinh tế/ Ngoại thương


Chứng chỉ: Không yêu cầu


Kinh nghiệm: Ít nhất 06 tháng làm tại vị trí mua hàng hoặc tương tương cho công ty có quy mô trên 100 CBNV


Kiến thức :


Kiến thức chuyên môn


Nắm vững quy trình, thủ tục ký kết các hợp đồng, thủ tục mua bán, xuất nhập khẩu


Kiến thức pháp luật


Nắm được hệ thống pháp luật trong lĩnh vực thương mại, xuất nhập khẩu


Kỹ năng/ Khả năng:


Kỹ năng giao tiếp:


Trình bày, truyền đạt (văn bản, lời nói) rõ ràng, xúc tích, dễ hiểu


Có khả năng thương thảo, đàm phán với đối tác để đạt được mục tiêu công việc


Kỹ năng lập kế hoạch:


Lập kế hoạch và báo cáo kết quả thực hiện công việc cá nhân


Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề:


Biên cách sử dụng các công cụ, phương pháp thích hợp để xác định vấn đề


Ngoại ngữ:


Sử dụng tốt Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật


Khả năng tin học:


Sử dụng thành thạo tin học văn phòng


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-04-02 00:50:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN MUA HÀNG - Mã tin đăng: 1232021. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Ngõ 10/2 phố Việt Hưng- phường Việt Hưng- quận Long Biên- Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Thu mua / Vật tư,, Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/04/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây