Nhân Viên Mua Hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT PHÚC GIANG
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tổng hợp và lên kế hoạch mua vật tư, thiết bị theo yêu cầu; theo dõi đơn hàng để đáp ứng tiến độ giao hàng của dự án

- Tìm kiếm và giao dịch với các nhà cung cấp trong, ngoài nước, lựa chọn nhà cung cấp giá cả và dịch vụ cạnh tranh nhất

- Phân tích nhà cung ứng, thương lượng và đàm phán giá cả có lợi cho công ty

- Đặt hàng, theo dõi lịch giao hàng, thông báo và phối hợp với các bộ phận liên quan lên kế hoạch nhập hàng, hoàn thành các giấy tờ cần thiết đến công tác giao nhận hàng hóa

- Kết hợp với với kế toán, kho lên kế hoạch thanh toán và quản lý hàng hóa

- Quản lí, đánh giá chất lượng hàng hóa, giá cả và năng lực của từng nhà cung cấp

- Tham mưu, đề xuất ý kiến cho giám đốc về công tác quản lý hàng hóa, thiết bị, vật tư

- Tiến hành làm các nhiệm vụ khác do Ban lãnh đạo giao phó.

ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC

- Số ngày làm việc trong tuần: từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

- Thời gian làm việc trong ngày như sau: Sáng từ 8.00 đến 12.00, Chiều từ 13:00 đến 17:00

- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.

- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

Yêu cầu công việc

- Giới tính : Nam/ Nữ

- Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Đại học chính quy, chuyên ngành ngoại thương, quản trị kinh doanh, kinh tế, ngoại ngữ.

- 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trở lên cho vị trí Giám sát, nhân viên mua hàng chưa có kinh nghiệm được đào tạo cho vị trí Purchasing Executive.

- Kỹ năng tìm kiếm, đàm phán & thương lượng tốt

- Có khả năng giải quyết nhanh chóng, chính xác, cẩn thận, tỷ mỉ, có khả năng lập và kiểm soát kế hoạch công việc theo ngày và tuần cho bản thân.

- Có khả năng làm việc nhóm.

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

- Ngoại ngữ: Tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết (bắt buộc)

- Am hiểu về Incoterm, các quy tắc thanh toán quốc tế, luật thuế - xuất nhập khẩu của Việt Nam.

- Phẩm chất: Có tính kỷ luật cao, trung thực và đạo đức trong công việc.

* Ưu tiên: Có kinh nghiệm thu mua các ngành liên quan đến Van công nghiêp, thiết bị cơ điện (M&E).

Quyền lợi

- Lương thỏa thuận.

- Cơ hội được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ, được làm việc với các đối tác uy tín trong và và ngoài nước.

- BHXH, BHYT theo quy định.

- Thưởng lễ, Tết, theo quy định của nhà nước

- Thưởng theo quy định của công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-21 17:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Mua Hàng - Mã tin đăng: 908774. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: VPGD: Tầng 19, phòng 19.07, tòa nhà C14-CT2 Bắc Hà, đường Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất-Nhập khẩu/Ngoại thương, Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Kho vận/Vật tư/Thu mua
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
- nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây