Nhân viên mua hàng đàm phán

CÔNG TY CP EUROWINDOW
Mức lương
11 - 14 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tạo báo giá trên phần mềm và kiểm soát giá dự toán.
Thực hiện các báo cáo liên quan và các công việc phát sinh khác nếu có
Thương thảo, ký kết hợp đồng nguyên tắc
Đàm phán sơ bộ các điều khoản, giá với Nhà cung cấp
Thực hiện theo Quy trình mua hàng, tiếp nhận và kiểm tra đề xuất mua hàng, tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp
Triển khai ký Hợp đồng nguyên tắc, rà soát danh mục nhà cung cấp cần ký HĐNT

Quyền lợi:

Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước.
Được tham gia các lớp đào tạo bên trong và bên ngoài Công ty;
Cơ hội thăng tiến phát triển theo năng lực;
Các chế độ khác: Lễ, tết, phúc lợi, thưởng năng suất, sáng kiến cải tiến….. theo quy định của Công ty.
Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng và kiến thức chuyên sâu.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động (Công ty liên tiếp nằm trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam)

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương từ 01 năm trở lên tại vị trí tương đương
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm sử dụng SAP, ERP
Sử dụng tiếng anh thành thạo trong công việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên với các chuyên ngành: Kinh tế quốc tế, xuất nhập khẩu,..và các ngành khác có liên quan;

Nhanh nhẹn, nhiệt tình có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm

Quyền lợi

Bảo hiểm, Phụ cấp, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Chế độ nghỉ phép, Chế độ tập thể dục, Thực hiện theo Quy trình mua hàng, tiếp nhận và kiểm tra đề xuất mua hàng, tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp, Triển khai ký Hợp đồng nguyên tắc, rà soát danh mục nhà cung cấp cần ký HĐNT, Đàm phán sơ bộ các điều khoản, giá với Nhà cung cấp, Thương thảo, ký kết hợp đồng nguyên tắc, Tạo báo giá trên phần mềm và kiểm soát giá dự toán., Thực hiện các báo cáo liên quan và các công việc phát sinh khác nếu có, Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước., Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng và kiến thức chuyên sâu., Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động (Công ty liên tiếp nằm trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam), Được tham gia các lớp đào tạo bên trong và bên ngoài Công ty;, Cơ hội thăng tiến phát triển theo năng lực;, Các chế độ khác: Lễ, tết, phúc lợi, thưởng năng suất, sáng kiến cải tiến….. theo quy định của Công ty., Sử dụng tiếng anh thành thạo trong công việc, Tốt nghiệp Đại học trở lên với các chuyên ngành: Kinh tế quốc tế, xuất nhập khẩu,..và các ngành khác có liên quan;, Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương từ 01 năm trở lên tại vị trí tương đương , Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm sử dụng SAP, ERP, Nhanh nhẹn, nhiệt tình có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-26 15:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên mua hàng đàm phán - Mã tin đăng: 4448864. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Địa chỉ VPCT: Số 2 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Mới Tốt Nghiệp
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây