Nhân viên Mua hàng nước ngoài

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ Y TẾ NAM TRUNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Theo dõi và đánh giá nhà cung cấp.
Chuẩn bị các chứng từ nhập khẩu cần thiết khi hàng dự kiến về.
Thực hiện quy trình trả hàng cho nhà cung cấp khi có yêu cầu.
Thực hiện các công việc sau thông quan như gửi danh sách hàng hóa cho kho, cập nhật thông tin và lưu trữ chứng từ.
Thực hiện kiểm kê kho hàng hằng tháng.
Gửi PO cho nhà cung cấp và thực hiện các giao dịch liên quan như kiểm tra thông tin đơn hàng, yêu cầu phát hành profoma invoice và các chứng từ thanh toán.
Theo dõi quá trình thông quan và kiểm tra các thông tin trên tờ khai.
Kiểm tra và xử lý đơn hàng mua hàng nước ngoài, bao gồm duyệt đơn, kiểm tra thông tin, điều khoản thanh toán và điền thông tin lên PO.
Theo dõi đơn hàng sau khi đặt, bao gồm nhập liệu vào hệ thống, cập nhật thông tin vật tư và giá, theo dõi tình trạng đơn hàng hàng ngày và giải quyết các vấn đề phát sinh khi giao hàng.
Chuẩn bị chứng từ nhận hàng khi có thông báo hàng đến và phối hợp với các bên liên quan để làm thủ tục nhận hàng.
Phụ trách quá trình vận chuyển hàng hóa khi có yêu cầu, bao gồm lấy báo giá, xin duyệt giá, làm hợp đồng và các chứng từ liên quan.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phụ trách xuất nhập khẩu mặt hàng thiết bị y tế.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Logistics, Thương mại quốc tế hoặc các chuyên ngành liên quan.
Sử dụng thành thạo tiếng Anh thương mại.
Thành thạo tin học văn phòng.
Có khả năng chịu áp lực công việc, cẩn thận, tỉ mỉ, nhạy bén, trung thực và có tính thần trách nhiệm trong công việc.
Có các kỹ năng thu thập thông tin, xử lý công việc, giải quyết vấn đề, phân tích, tổng hợp báo cáo, giao tiếp và làm việc nhóm.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-21 02:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Mới Tốt Nghiệp
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Mua hàng nước ngoài - Mã tin đăng: 5226429. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ Y TẾ NAM TRUNG

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: 20B Lô III, Đường số 1, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú Ho Chi Minh 0

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job