Nhân Viên Mua Hàng Nước Ngoài Và Trong Nước

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THÀNH THIÊN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Triển khai và thực hiện mua sắm tài sản cố định/ công cụ dụng cụ/ hàng hóa- dịch vụ đáp ứng theo nhu cầu hoạt động kinh doanh, kế hoạch triển khai dự án .
- Triển khai và thực hiện các vấn đề hậu mãi sau khi mua hàng hóa- dịch vụ (bao gồm cả việc bảo hành cho hàng nhập khẩu).
- Tổng hợp và thiết lập nguồn dữ liệu hữu ích cho hoạt động mua hàng: vendor list, price list, giá đầu vào,..
- Kiểm soát chi phí theo ngân sách, chất lượng và tiến độ.
- Thương thảo với nhà cung cấp có những điều khoản tối ưu về giá cả, thanh toán, hậu mãi...
- Phối hợp các phòng ban trong công ty nhằm đạt được mục tiêu chung của công ty
- Triển khai và thực hiện các thủ tục xuất- nhập khẩu hàng hóa
- Tìm kiếm, theo dõi, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.

Yêu cầu công việc

Nam / Nữ, từ 24- 30 tuổi
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, xuất nhập khẩu ...
- Có khả năng phân tích, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng sắp xếp, phân phối công việc, theo dõi /quản lý công việc và lưu trữ hồ sơ khoa học /hiệu quả, và đúng hạn.
- Tinh thần cầu tiến, sẵng sàng học hỏi.
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên. Với vị trí tương đương,
- Ưu tiên có kinh nghiệm hoặc hiểu biết trong lĩnh lực kỹ thuật điện, tự động hoá hoặc tương đương.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt.
- Có kinh nghiệm về thương thảo hợp đồng, quản lý và dự đoán rủi ro.
- Có kinh nghiệm về xuất nhập khẩu là 1 lợi thế.
- Trung thực, chủ động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập, nhóm tốt, chịu được áp lực công việc.
- Sử dụng thành thạo Word/Excel/ Outlook/Powerpoint. Biết sử dụng BASE là lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm việc với hệ thống ISO 9001:2015, 45001 là lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.

Quyền lợi

Chế độ nghỉ phép năm, Lễ- Tết.
Thưởng theo quy định của Công ty.
Đánh giá xem xét tăng lương, khám sức khỏe, du lịch Công ty: định kỳ hàng năm.
Môi trường làm việc nhiều cơ hội để phát triển, năng động.
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức, kĩ năng, nâng cao chất lượng công việc.
Công ty cấp Laptop, công cụ dụng cụ để làm việc.
Phụ cấp ăn trưa và các phụ cấp công tác
Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Mức lương thỏa thuận & cạnh tranh tương xứng với năng lực.
BHXH, BHTN 24/7.
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-06 18:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Mua Hàng Nước Ngoài Và Trong Nước - Mã tin đăng: 4784379. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Phòng 1901, Tòa Nhà Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1 TP. Hồ Chí Minh, VN 0

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây