Nhân Viên Mua Hàng - Purchasing Officer

SAINTGIONG COMPANY LIMITED
Mức lương
7 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến mua hàng và cung cấp, tiếp nhận hóa đơn sai lệch bao gồm việc xử lý hàng hóa hỏng hóc và việc thay đổi nhà cung cấp khi cần thiết.
Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả lên quản lý.
Tìm kiếm, đàm phán và chọn lựa những nhà cung cấp uy tín và chất lượng để đảm bảo việc cung cấp các dụng cụ và nguyên liệu chất lượng với giá cả hợp lý.
Truyền thông tin và hỗ trợ các văn bản cần thiết cho nhà cung cấp, thiết lập và duy trì các hợp đồng cung cấp dài hạn với các nhà cung cấp, đảm bảo điều kiện và điều khoản hợp đồng là lợi ích cho cả hai bên.
Theo dõi tình trạng đơn hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan.
Kiểm tra và đảm bảo rằng các sản phẩm và nguyên liệu nhận được đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và đủ số lượng để đáp ứng nhu cầu sản xuất và kinh doanh.
Theo dõi xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng để đề xuất các sản phẩm và nhà cung cấp phù hợp.
Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Excel, Word, PowerPoint)
Yêu cầu khác: Thận trọng, trung thực, có khả năng làm việc độc lập, chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua hàng trên các sàn thương mại điện tử nước ngoài như Taobao, 1688, Amazon....
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả.
Ưu tiên ứng viên thành thạo tiếng Trung, tiếng Anh.
Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản lý Chuỗi Cung ứng hoặc có liên quan.
Năng lực công việc: Có kiến thức sâu rộng về hàng hóa và giá cả thị trường; Kiến thức về quy trình mua hàng và chuỗi cung ứng, quản lý ngân sách tốt.

Quyền lợi

Được tham gia vào các vào các khóa training nội bộ, team building.
Môi trường làm việc đa dạng, chân thành, đồng nghiệp trẻ và thân thiện.
Mức thu nhập đánh giá theo đúng chuyên môn nghiệp vụ;
Thời gian làm việc: Từ thứ 2- hết sáng thứ 7 (08h- 17h30. Nghỉ trưa từ 12h- 13h30)
Thưởng các ngày lễ tết. Chế độ thưởng tháng lương thứ 13, BHXH- BHYT, 12 ngày phép có lương /năm, nghỉ ngày lễ và các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
Cơ hội thăng tiến rộng mở. Nhiều vị trí quản lý còn trống.
Du lịch công ty 1 năm/ 1 lần.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-21 18:15:09

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Mua Hàng - Purchasing Officer - Mã tin đăng: 4373261. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: Tầng 5 Tòa nhà Toyota, Số 15 Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây