Nhân viên mua hàng - Purchasing Staff

CÔNG TY TNHH FRONTIER CONSULTING VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Làm việc với các nhà cung cấp và khách hàng các vấn đề liên quan đến: đặt hàng, hợp đồng, YCTT, hóa đơn VAT, sắp xếp lịch thanh toán….
Working with suppliers & clients about issues related to PO, contract, PR, VAT Invoice, payment arrangement, etc.
- Phối hợp với bộ phận có liên quan, tập hợp và kiểm tra tính đầy đủ, hợp pháp các hóa đơn chứng từ đầu vào, đầu ra đảm bảo phù hợp theo qui định của Nhà nước. cân đối hóa đơn GTGT đầu ra đầu vào.
Co- working with other departments to collect & check the sufficiency & legality of all invoices & accounting documents in order to follow government regulations. Checking & comparing input- output VAT Invoices.
- Phụ trách (lập, kiểm tra, thương thảo…) các loại hợp đồng kinh tế, hợp đồng thi công xây dựng, hợp đồng nguyên tắc
Being in charge (make, check, negotiable, etc) all economic contracts, office construction contract, principle contract, etc.
- Đảm bảo việc theo dõi và cập nhật chứng từ trung thực, chính xác và kịp thời. Lưu trữ các chứng từ liên quan đến công việc theo quy định.
Ensuring to follow & entry accounting documents correctly & timely. Filling all documents as government & company regulations.
- Cung cấp các báo cáo liên quan phần hành phụ trách theo yêu cầu của cấp quản lý.
Preparing & submitting all reports related to daily jobs as manager’s requirements.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam- 01 người tại HN- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
Male- 01 employee in HN- Good communication in English
- Kinh nghiệm: ít nhất 1~2 năm. Ưu tiên làm trong lĩnh vực xây dựng và hiểu biết về vật liệu xây dựng.
At least 2 year of experience. Experienced in Tax & Construction company will be preferred.
- Kĩ năng mềm tốt, đặc biệt là kĩ năng giao tiếp, đàm phán, quản lý thời gian
Good soft skills, especially communication skill, negotiation skill, time- management skill.
- Thành thạo tin học văn phòng MS Office, powerpoint, ...
Office Informatics such as MS Office, powerpoint, ...
- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành: Tài chính, kế toán, kinh tế.
Major in Finance, accounting, economics is priority.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 01:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên mua hàng - Purchasing Staff - Mã tin đăng: 4726830. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH FRONTIER CONSULTING VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây