Nhân viên mua hàng Purchasing Staff

CÔNG TY TNHH VẠN NIÊN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chủ động hẹn lịch tiếp hãng khi sang Việt Nam; gửi báo cáo, kế hoạch kinh doanh và nhập hàng cho hãng; chủ động phối hợp với kế toán và kinh doanh để dự trù nhập hàng, đảm bảo không thiếu hàng hoặc thừa nhiều hàng.
Hỗ trợ và phối hợp với phòng kinh doanh để thuyết trình sản phẩm, thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động marketing và phát triển sản phẩm (hội thảo, hội nghị khoa học, triển lãm…); xây dựng phương án đầu tư, kinh doanh.
Chịu trách nhiệm giao dịch với các đối tác nước ngoài về tất cả các vấn đề liên quan đến hãng và sản phẩm của hãng như đàm phán giá cả, ký kế hợp đồng, lên kế hoạch nhập hàng và thực hiện nhập hàng, …; tìm kiếm sản phẩm mới trên mạng và thông qua các nguồn thông tin khác (hội thảo, hội nghị, triển lãm, hỏi hàng trong nước….).
Dịch, cung cấp các tài liệu về sản phẩm cho khách hàng, các bộ phận liên quan khi có yêu cầu. Hỗ trợ phòng Dự án các công tác liên quan đến hoạt động đấu thầu.
Tham gia các khoá đào tạo trong và ngoài nước; đào tạo lại cho các thành viên khác trong công ty.
Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với các chuyên gia đầu ngành liên quan đến các sản phẩm công ty phân phối.
Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo Công ty, trưởng bộ phận phân công.

Yêu cầu công việc

Thành thạo tiếng Anh (tối thiểu IELS 6.5)
Năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu được áp lực công việc, có tinh thần gắn bó lâu dài với công ty.
Có kiến thức cơ bản về đàm phán, giao dịch quốc tế, xuất nhập khẩu…
Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, công nghệ sinh học, điện tử y sinh, đại học y, dược … loại khá trở lên. Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, dược...
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt

Địa điểm làm việc:

Thời gian làm việc: Từ T2 đến sáng T7 (8h00- 12h00, 13h00- 17h00)
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Petrowaco, 97- 99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Chế độ
- Thưởng tháng 13 kèm gói thưởng hấp dẫn dựa trên KPI hoàn thành;
- Có cơ hội được làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến, được đào tạo phát triển và ổn định lâu dài.
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT ngay sau khi kí kết hợp đồng lao động.
- Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ với các khóa đào tạo trong và ngoài nước;
- Được tiếp cận với nhiều nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới;
- Chế độ phúc lợi: Thưởng các dịp lễ tết, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, teambuilding thú vị gắn kết các thành viên và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
- Mức thu nhập không giới hạn: điều chỉnh mức thu nhập xứng đáng theo năng lực. Xét tăng lương hàng năm;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-11 23:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên mua hàng Purchasing Staff - Mã tin đăng: 4552222. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 15, tòa nhà TTC, phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây