NHÂN VIÊN MUA HÀNG QUỐC TẾ

TẬP ĐOÀN ĐỨC TRUNG
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Ba Đình, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Đề xuất và thúc đẩy các kế hoạch xử lý hàng tồn thông qua hãng (trả, đổi, bù giá, bù chiết khấu…). Xem xét, đánh giá tình hình kinh doanh và đưa ra lưu ý với Trưởng Phòng để giải quyết và phòng tránh rủi ro trong đợt đặt hàng sau.
- Quản Lý đơn hàng chi tiết và các phát sinh công việc với các nhà cung cấp bao gồm: lập, theo dõi, đàm phán cho số lượng, quyền lợi, chi phí, chính sách đổi trả hàng hóa.
- Duy trì hệ thống báo cáo định kỳ tình trạng đơn hàng (kế hoạch, thực tế, lỗi, chiết khấu / quyền lợi khác).
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin hàng hóa, hệ thống kinh doanh của đối thủ.
- Thu thập thông tin phục vụ cho việc đàm phán, xác định số lượng hàng hóa cần mua và điều chỉnh kế hoạch kinh doanh nhằm gia tăng tính cạnh tranh của sản phẩm Công ty kinh doanh trong ngành thể thao.
- Thực hiện và kiểm soát các công việc liên quan đến thủ tục hải quan, vận chuyển hàng hóa nội địa
- Thực hiện các công việc liên quan tới tạo đơn hàng từ các bộ phận được phân công quản lý đặt hàng, chia sẻ thông tin với đối tượng được ủy quyền, theo dõi và báo cáo tình trạng các đơn hàng khi có phát sinh cần được ghi nhận và giải quyết.
- Duy trì hệ thống profile / log nhà cung cấp, đối tác theo định kỳ (tháng, quý, năm).
- Cung cấp thông tin của sản phẩm cho bộ phận kinh doanh và marketing phục vụ trưng bày, thực hiện kế hoạch kinh doanh với các đối tác và bộ phận được ủy quyền.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công và theo yêu cầu công việc..
* Chế độ khác:
- Trả phép bằng tiền mặt khi không nghỉ hết.
- Văn hóa công ty lâu đời, ổn định (gần 30 năm), ghi nhận tưởng thưởng xứng đáng
- Tham gia đầy đủ các loại BHXH sau thử việc
- Thử việc 2 tháng nhận 85% lương
- Thưởng theo chế độ công ty: Tháng lương 13, thưởng doanh thu.......
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Tăng lương định kỳ, khi không vi phạm nội quy

Yêu cầu công việc

- Có khả năng thẩm định, đàm phán với đối tác
- Có khả năng diễn đạt, thuyết trình trước đám đông một cách rõ ràng, mạch lạc.
- Excel tốt, biết được nhiều hàm
- Có khả năng giao tiếp thuyết phục người nghe, lịch sự, vui vẻ, hòa nhã
- Trung thực, trách nhiệm cao trong công việc
- Nam/ Nữ.
- Tiếng Anh giao tiếp; đọc hiểu hiệu quả.
- Có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên mua hàng trong lĩnh vực bán lẻ, thời trang, đồ thể thao, hàng FMCG và làm việc với đối tác nước ngoài

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-19 05:05:32

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN MUA HÀNG QUỐC TẾ - Mã tin đăng: 4070657. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 120 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây