Nhân Viên Mua Hàng Quốc Tế - Purchasing (Lương Cứng 12-18 Triệu + Thưởng Đơn Hàng)

CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT LAS
Mức lương
12 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

THÔNG TIN CHUNG

Địa điểm làm việc: Số 58, ngách 19/9, ngõ 19, Kim Đồng, Hoàng Mai, HN
Số lượng: 2 người (1 vị trí biết tiếng Trung và 1 vị trí biết tiếng Anh)
Độ tuổi: Nam/Nữ (24- 35 tuổi)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC CƠ BẢN

Tìm kiếm thông tin, giá cả hàng hóa, tính giá vốn

Làm việc với Forwarder về các phương án vận chuyển phù hợp và giá cả vận chuyển cho từng đơn đặt hàng.
Tiếp nhận các đơn yêu cầu hỏi giá từ phòng kinh doanh và tiến hành tìm kiếm nhà cung cấp, đánh giá nhà cung cấp và hỏi giá NCC từ Châu Âu, Nhật, Trung Quốc.
Tính giá vốn và gửi lại cho bộ phận kinh doanh

Thực hiện quy trình mua hàng quốc tế

Đàm phán với nhà cung cấp về thời gian giao hàng, giá cả, thanh toán, phương thức vận chuyển và các điều khoản khác
Tìm kiếm, đàm phán với các bên vận chuyển đảm bảo hàng hóa đúng tiến độ
Phối hợp với bộ phận kế toán soạn thảo và đàm phán với nhà cung cấp về L/C
Tiếp nhận các đề nghị đặt hàng từ phòng kinh doanh
Phối hợp với nhà cung cấp, bộ phận kinh doanh để áp đúng mã HS code
Nhập kho theo quy trình công ty
Theo dõi quá trình vận chuyển, xử lý, báo cáo phát sinh khi có vấn đề
Soạn hợp hồng và trình duyệt hợp đồng
Tìm kiếm, phân tích, đánh giá và chọn lựa các nhà cung cấp phù hợp nếu được yêu cầu
Làm đề nghị thanh toán gửi cho bộ phận kế toán.

Quản lý và phát triển nhà cung cấp

Phối hợp với bộ phận kinh doanh đón tiếp và chăm sóc nhà cung cấp khi đến Việt Nam làm việc
Thiết lập quy trình, hợp đồng nguyên tắc với các nhà cung cấp chiến lược
Thường xuyên liên hệ kết nối với nhà cung cấp
Theo dõi, cập nhật thông tin và đánh giá định kỳ nhà cung cấp, báo cáo lên cấp trên

Phối hợp với bộ phận kinh doanh xử lý các trường hợp khác

Tiếp nhận và xử lý các công việc phát sinh từ phía khách hàng, bộ phận kinh doanh liên quan đến hàng hóa, nhà cung cấp, vận chuyển
Tham gia phiên dịch trong các cuộc họp với đối tác bằng tiếng Trung hoặc tiếng Anh khi có yêu cầu của phòng kinh doanh
Tìm kiếm các nhà cung cấp tiềm năng theo yêu cầu của kinh doanh

Lập kế hoạch và báo cáo

Lập kế hoạch thanh toán
Báo cáo các kế hoạch hành động
Lập kế hoạch hành động cho các mục tiêu hàng tuần/tháng/quý của bộ phận và cá nhân
Báo cáo KPI hàng tháng
Lập báo cáo cho các họp giao ban tuần

Yêu cầu công việc

Trình độ và kinh nghiệm

Đại học: Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến Kinh tế, ngoại thương, thương mại
Có kiến thức căn bản về các hoạt động kinh tế, xuất nhập khẩu, hải quan và pháp luật liên quan
Kinh nghiệm: 2- 3 năm vị trí mua hàng cho các công ty thương mại, nhà máy FDI

Kiến thức

Hiểu biết incoterm 2020.
Có kiến thức về tờ khai hải quan, HS code
Có kiến thức về chuỗi cung ứng
Có kiến thức về hàng hóa là máy móc, hóa chất

Kỹ năng

Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo
Kỹ năng sử dụng phần mềm trong công việc là một lợi thế
Kỹ năng đàm phán
Tiếng Trung hoặc tiếng Anh thành thạo, nói lưu loát (cả hai là một lợi thế)
Kỹ năng giao tiếp tốt
Tổ chức và quản lý công việc
Kỹ năng xử lý phát sinh

Thái độ

Có tinh thần cộng tác với các bộ phận khác trong công ty
Chủ động trong công việc
Có tinh thần trách nhiệm cao và chuyên nghiệp
Đúng deadline
Chính trực

Yêu cầu khác:

Có thể làm thêm giờ khi cần đáp ứng tiến độ công việc.
Sử dụng phần mềm trong công việc (có thể được đào tạo)

Quyền lợi

Lương cứng: thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn (12- 18 triệu + Thưởng đơn hàng)
Tham gia các hoạt động thiện nguyện thường niên
Thưởng tháng lương thứ 13, các chế độ phụ cấp, lương thưởng theo quy định của công ty
Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài Công ty.
Phúc lợi hấp dẫn: thưởng Tết , du lịch hàng năm, thưởng các dịp lễ, sinh nhật, BHXH, BHYT, BHTN,....
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội thăng tiến rộng mở
Được thưởng vinh danh, ghi nhận các thành tích đạt được trước công ty
Nghỉ chế độ thai sản, đau ốm và các chế độ công đoàn
Được hưởng các chính sách thưởng đối với các đàm phán có lợi cho công ty.
Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty tại số 58, ngách 19/9, ngõ 19, Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai. HN.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-20 11:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Mua Hàng Quốc Tế - Purchasing (Lương Cứng 12-18 Triệu + Thưởng Đơn Hàng) - Mã tin đăng: 4661758. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT LAS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây