Nhân Viên Mua Hàng (Thời Vụ 8 Tháng)

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM NISSIN VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chuyển giao hàng cho nhân viên quản lý.
- Gửi đơn hàng cho NCC sau khi được duyệt
- Quản lý chi phí xe, liên hệ trung tâm bảo dưỡng bảo hành xe để lấy báo giá sửa chữa, bảo trì khi có nhu cầu
- Đối chiếu công nợ và chuyển giao cho nhân viên hành chính để thanh toán.
- Báo cáo trưởng bộ phận về các đơn hàng.
- Theo dõi kho rác đặt xe lấy phế phẩm phế liệu.
- Phồi hợp với các thành viên trong bộ phận để chuẩn bị vật dụng, vệ sinh để đón khách đến nhà máy
- Liên hệ với bộ phận thanh toán và nhà cung cấp để báo cáo với khách hàng tiến độ thanh toán và tiến độ giao hàng cho các bộ phận.
- Chịu trách nhiệm với trưởng bộ phận nhân sự nhà máy HCNS về những nhiệm vụ được giao
- Nhận hàng và kiểm tra hàng cùng với bộ phận liên quan
- Giám sát quá trình lấy phế, lập chứng từ liên quan và chuyển cho nhân viên hành chính thu tiền.
- Theo dõi lịch và điều phối xe theo yêu cầu
- Tiếp nhận request từ các phòng ban, liên hệ với nhân viên quản lý kho để biết lượng tồn kho thích hợp.
- Gửi chứng từ cho nhân viên thanh toán để thanh toán.
- Quản lý việc lưu trữ hồ sơ, lưu các file tài liệu dễ kiểm soát.
- Lấy báo giá và lên đơn hàng trình trưởng bộ phận duyệt.
- Theo dõi nước uống và đặt tồn thích hợp.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao

Yêu cầu công việc

- Tin học :Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel,...).
- Trình độ: Cao Đẵng, Đại học liên quan kế toán/ kinh tế/ thống kê
- Có kinh nghiệm mua linh kiện, máy móc, Văn phòng phẩm, hàng hóa ...
- Siêng năng, cẩn thận, trung thực.
- Ưu tiên biết tiếng Anh hoặc tiếng Nhật
- Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 1 năm kinh nghiệm.

Quyền lợi

Được tham gia các hoạt động, chương trình, team building, du lịch hàng năm do Công ty tổ chức và các chế độ hấp dẫn khác: khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Mức lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh, tăng lương tùy theo năng lực, hiệu quả làm việc; cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN các chế độ khác theo quy định của Pháp luật hiện hành.
Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.
Được đề xuất tăng lương định kỳ hoặc khi hoàn thành tốt công việc.
Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh...
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-18 16:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Mua Hàng (Thời Vụ 8 Tháng) - Mã tin đăng: 4428732. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 2 VSIP II-A Đường số 19, KCN Việt Nam - Singapore II-A , Thị xã Tân Uyên Tỉnh Bình Dương 0

Thông tin chung

Ngành nghề
Lao động phổ thông
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây