Nhân Viên Mua Hàng (Xuất Nhập Khẩu)

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÀNH AN
Mức lương
12 - 14 triệu
Địa điểm làm việc
Nghệ An; Đông Hòa, Phú Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lưu trữ hồ sơ nhập mua hàng
Nhận yêu cầu mua hàng từ phòng ban liên quan, liên hệ đối tác, nhà cung cấp (trong nước và nước ngoài) tiến hành thủ tục đặt hàng: lập đơn hàng, đàm phán ký kết hợp đồng, đối chiếu thông tin hàng hóa (giữa yêu cầu mua hàng và chứng từ đặt hàng), xác nhận đặt hàng
Lập hồ sơ thanh toán nộp phòng Kế toán
Liên hệ đối tác vận chuyển ký kết hợp đồng vận chuyển/xác nhận chuyến bay/tàu/xe theo phê duyệt, hoàn thiện chứng từ, theo dõi và kiểm soát quá trình vận chuyển hàng hóa về tới kho hàng của Công ty
Liên hệ đối tác dịch vụ thực hiện thủ tục thông quan hàng hóa (đối với hàng nhập khẩu) và xử lý các công việc cho tới khi hàng hóa được giao về tới kho hàng của công ty: kiểm tra đối chiếu chứng từ hàng hóa với tờ khai HQ, theo dõi quá trình thông quan hàng hóa và xử lý các vấn đề phát sinh(nếu có)
Thông báo hàng về tới các phòng ban liên quan và hoàn thiện thủ tục nhập kho
Kiểm tra, đối chiếu, xác nhận chứng từ hàng hóa liên quan của Nhà cung cấp phát hành
Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ (nếu có)

Yêu cầu công việc

Trình độ: CĐ, Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về Thương mại điện tử, Logistics, thương mại quốc tế... hoặc chuyên ngành Kinh tế có liên quan (Quản trị Xuất nhập khẩu, quản trị kinh doanh. Ưu tiên các trường Đại học Ngoại thương, đại học Thương mại, Kinh tế quốc dân, Học viện Ngân hàng
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 2 năm làm việc trở lêntrong việc mua hàng XNK và khai báo hải quan, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc về thiết bị y tế là lợi thế
Kỹ năng: Đàm phán, giao tiếp tốt, có kỷ luật
Ngoại ngữ: Tiếng Anh- thành thạo nghe nói đọcviết

Quyền lợi

Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT ....
Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động
Công việc ổn định, có cơ hội thăng tiến trong công việc
Thời gian thử việc từ 1- 2 tháng, tùy thuộc vào kinh nghiệm của ứng viên.
Thời gian làm việc: từ 8:00- 17:00 từ thứ 2 đến thứ 6, từ 9:00- 12:00 Sáng thứ 7 Nghỉ chiều thứ 7, CN. Nghỉ lễ, tết theo quy định nhà nước.
Thưởng các ngày lễ, tết...thưởng doanh thu cuối năm.
Chế độ nâng lương xét duyệtvào năng lực thực tế đốivới nhân viên làm việc từ đủ 12 tháng trở lên
Du lịch hàng năm và tham gia cáchoạt động do công ty tổ chức.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-21 23:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Mua Hàng (Xuất Nhập Khẩu) - Mã tin đăng: 4440786. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 173A Nguyễn Văn Trỗi, P11, Q Phú Nhuận, TP HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây