Nhân viên Mua hàng Xuất Nhập Khẩu

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ SAO NAM AN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm mua hàng trong nước, nước ngoài và thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của cấp trên.
Mua hàng.
- Cập nhật pending list, lịch giao hàng, đồng thời phối hợp với các phòng ban để có kế hoạch nhập hàng về phù hợp với lịch giao hàng cho khách hàng nhất, tiết kiệm chi phí nhất và khoa học nhất.
- Kiểm tra chi phí và thanh toán trong nước, nước ngoài.
- Thực hiện mua hàng trong nước và nước ngoài theo sự phân công của cấp trên, đảm bảo phù hợp với Quy trình mua hàng.
Thực hiện thủ tục nhập, xuất khẩu hàng hóa:
Thủ tục nhập khẩu:
- Kiểm tra chứng từ nhập khẩu: Invoice, packing list, Bill of lading, ...
- Kiểm tra giá và các thông tin liên quan trước khi đặt hàng.
- Thực hiện khai tờ khai qua phần mềm ECUS, kiểm tra áp mã HS, kiểm tra thuế.
- Liên hệ FWD, cung cấp các hồ sơ, giải trình với hải quan, …. Cập nhật, theo dõi cho đến khi lô hàng được thông quan.
- Cập nhật với phòng ban liên quan về tình hình hàng về kho.
- Liên hệ ngân hàng đóng thuế nhập khẩu, VAT.
Thủ tục xuất khẩu:
- Khai báo hải quan và làm các thủ tục thông quan.
- Soạn thảo chứng từ vận tải, đóng gói hàng hóa theo đúng quy định và chuẩn mực quốc tế
- Kiểm tra hồ sơ từ Sales Admin và kiểm tra thông tin bên mua đúng, đầy đủ và kịp thời.
Đăng ký, theo dõi Dự án và xin cấp chứng từ từ các hãng được phân công:
- Chi tiết công việc được trao đổi khi phỏng vấn.
Báo cáo và công tác khác:
- Lưu trữ hồ sơ mua hàng, các chứng từ COQ hàng hóa theo đúng quy định, cung cấp khi các phòng ban yêu cầu.
- Dự trù hàng hóa, tiền hàng cho các bộ phận liên quan
- Đề xuất các cải tiến, thay đổi cần thiết nhằm nâng cao hiệu quả công việc
- Thực hiện chế độ Báo cáo công việc theo quy định của Công ty.
- Báo cáo tiến độ mua hàng đến các bộ phận liên quan và cấp quản lý
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên phân công.

Yêu cầu công việc

Trình độ, chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Có nghiệp vụ về Xuất nhập khẩu.
Giới tính: Nam/Nữ
Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
- Cẩn thận, trung thực.
- Nhiệt tình, năng động, làm việc nhóm tốt
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
Vi tính: Tin học văn phòng

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-29 13:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Mua hàng Xuất Nhập Khẩu - Mã tin đăng: 4525316. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ SAO NAM AN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây