Nhân Viên Mua Hàng Xuất Nhập Khẩu

DFURNI JSC
Mức lương
15 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện thủ tục mua hàng

Phối hợp đối chiếu công nợ với phòng Kế toán.
Cung cấp thông tin hàng hóa (hình ảnh, giá, mô tả...) cho bộ phận Marketing và các phòng kinh doanh.
Kiểm soát quá trình thực hiện đơn hàng, các hoạt động nhập khẩu (nếu có) và nghiệm thu bàn giao hàng hóa.
Thực hiện lựa chọn nhà cung cấp, đàm phán và lập hợp đồng/đơn mua hàng, các thủ tục mua hàng (nếu có) để đáp ứng kịp thời các hàng hóa, nguyên vật liệu theo yêu cầu của BP kinh doanh, BP sản xuất và yêu cầu tồn kho, kế hoạch kinh doanh công ty.
Thu thập chứng từ làm thủ tục thanh toán nhà cung cấp.

Tìm kiếm, đánh giá nhà cung cấp

Định kỳ hàng năm đánh giá các nhà cung cấp, báo cáo Giám đốc kết quả đánh giá và đề xuất biện pháp thích hợp nhằm cải tiến hoạt động mua hàng.
Tìm kiếm, đánh giá và xây dựng hệ thống nhà cung cấp trong và ngoài nước.

Nghiên cứu thị trường và phát triển sản phẩm mới

Tổng hợp, đề xuất phát triển các sản phẩm mới phù hợp với thị trường, chiến lược kinh doanh và định vị thương hiệu của công ty
Theo dõi, cập nhật việc phát triển sản phẩm mới của nhà cung cấp
Theo dõi xu hướng, thị hiếu của thị trường liên quan đến nhóm sản phẩm phụ trách

Thông quan hàng hóa

Liên hệ với các bên logistics, đối tác... để làm thủ tục thông quan hàng hóa.
Tập hợp hoàn thiện hồ sơ thanh toán các mặt hàng khác được chỉ định từ Quản lý.
Kiểm soát công nợ dịch vụ của các đối tác trong nước
Tập hợp hoàn thiện hồ sơ thanh toán dịch vụ cho các đối tác cung cấp dịch vụ logistic hàng hóa, công bố hợp quy tại Việt Nam (Hóa đơn cước, hóa đơn dịch vụ ...)

Khác

Triển khai các hoạt động hỗ trợ kênh xuất khẩu: thủ tục xuất khẩu, kế hoạch xuất container...
Thực hiện các công việc khác chưa nêu trên đây theo yêu cầu của lãnh đạo, với mục đích phục vụ lợi ích chung của Công ty.
Tham gia các chương trình đào tạo của phòng và công ty

Yêu cầu công việc

Học vấn:

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, nội thất, xây dựng

Kỹ năng

Quản lý dữ liệu
Giải quyết vấn đề
Độ tuổi: 22 – 30
Lập kế hoạch
Sử dụng Excel thành thạo
Đàm phán thương lượng
Giao tiếp tốt
Ưu tiên Tiếng Anh, Tiếng Hoa- Tố chất/Kỹ năng cần lưu ý: cẩn thận, làm việc được chi tiết, bám thông tin tốt- Không đặt yêu cầu về ngoại ngữ

Quyền lợi

Cơ hội huấn luyện: – Được hướng dẫn đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Phúc lợi:– Chế độ thu nhập tương xứng với vị trí công việc, năng lực và kết quả thực hiện công việc– Chế độ lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh– Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm.– Chế độ nghỉ mát hàng năm cùng cán bộ nhân viên toàn Công ty.– Chế độ hiếu hỉ, sinh nhật...
Hình thức: Nhân viên chính thức

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 08:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Mua Hàng Xuất Nhập Khẩu - Mã tin đăng: 4768300. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 355 An Dương Vương - P10 -Q6 -TP HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây