Vị trí 1 – Nhân viên Triển Khai ngành hàng Multicat
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Cùng với team vận hành tương tác hỗ trợ các group dịch vụ phụ trách.
- Đề xuất MKT truyền thông dịch vụ ở các hạng mục: bài tin, banner web, posm hệ nhanh ( a5, standee ), a4 trao thông tin, tờ rơi.
- Làm việc với team vận hành lên quy trình cách bán hàng, ghi nhận thưởng, ghi nhận doanh thu cho các dv mới liên quan đến mảng phụ trách.
- Đề xuất chương trình thi đua hoặc ctkm bán hàng, thưởng nóng với team mua hàng.
- Phối hợp với người phụ trách online đưa các dịch vụ có thể triển khai ở online.
- Triển khai bán hàng, CTKM….
- Phối hợp với phòng đào tạo lên kế hoạch training.
- Chọn khu vực phù hợp để thử nghiệm/triển khai mở rộng dịch vụ.
- Report số bán theo yêu cầu của cấp trên để nắm tình hình tổng quan của dịch vụ.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam/Nữ, tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng: Office ( excel, powerpoint,..), google trang tính,….
- Có laptop cá nhân
- Hiểu về hệ thống ERP, App MWG, POS là một lợi thế.
- Nếu là nhân viên nội bộ: cần có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí QLST, trợ lý phụ trách công việc triển khai hoặc công việc tương tự.
- Sử dụng tốt các tool đổ dữ liệu: BI, ERP, CRM…
Vị trí 2. – Nhân viên Chính sách ngành hàng Multicat
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Khai báo các chương trình / các gói lãi suất trả góp
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng/ Nhà cung cấp / đối tác
- Hỗ trợ sau bán hàng các nghiệp vụ của ngành hàng Trả góp : giải đáp các thắc mắc về quy trình/ nghiệp vụ, hướng dẫn cách xử lý lỗi cho ST
- Phối hợp với phòng ban liên quan / đối tác để xử lý lỗi hệ thống
- Các phát sinh khác
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam/ Nữ, tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH
- Nếu là nhân viên MWWG cần có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí QLST, TVBH, THU NGÂN, CSKH hoặc công việc tương tự.
- Có kinh nghiệm về đơn hàng hồ sơ trả góp. Sử dụng thành thao hệ thống ERP, App MWG, POS, WED là một lợi thế.
- Có laptop cá nhân
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng: Office ( excel, powerpoint, word..), google trang tính,….
Vị trí 3: Nhân viên Đối soát và Khai báo sản phẩm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xử lý các giao dịch lệch với NCC & hỗ trợ siêu thị các vấn đề phát sinh liên quan.
- Phối hợp các bộ phận liên quan xử lý các phát sinh khác
- Khai báo mã sản phẩm / loại giao dịch cho các DV AIRTIME + THẺ CÀO + Các DV mới
- Làm file báo cáo và Report hằng ngày, hằng tháng
- Đối soát thanh toán các dịch vụ của ngành hàng: Thẻ Cào + Thu hộ+ Chi Hộ + Chuyển, nhận tiền + Các DV tài chính (Vay tiền mặt, nạp- rút TK...)
- Thanh toán tiền hàng
- Tính Chiết khấu- theo dõi Công nợ chiết khấu
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam Nữ, tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH
- Giỏi Excel, thao tác nhanh, chính xác, sử dụng thành thạo phím tắt, các bảng tính, email và các phần mềm chat
- Nếu là nhân viên nội bộ cần có từ 1 năm kinh nghiệm, tốt nghiệp chuyên ngành kế toán là một lợi thế
- Có laptop cá nhân.