Nhân viên nhắc nợ sớm qua điện thoại - TA140

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

+ Thông báo thông tin về khoản nợ
+ Ghi nhận lí do trả chậm (nếu có), cập nhật thời gian khách hàng có thể thanh toán.
+ Cảnh báo KH những rủi ro phát sinh khi chậm trả.
+ Thứ 2- thứ 6: 8h – 12h và 13h30 – 17h30
+ Thứ 7 (08:00- 12:00): 2 buổi sáng/tháng (theo lịch chung của Ngân hàng hoặc yêu cầu của trưởng phòng, nghỉ bù vào ngày đầu tiên của tháng tiếp theo).

Nhận danh sách phân bổ khách hàng cá nhân từ phần mềm thu hồi nợ hoặc từ trưởng nhóm.( Nhóm Khách hàng có nợ từ 0- 90ngày) Thực hiện điện thoại trực tiếp tới khách hàng nằm trong danh sách được phân công với mục đích thu hồi khoản nợ của khách hàng: Hỗ trợ khách hàng hoàn tất quá trình trả nợ, Quản lý hồ sơ xử lý nợ trong phạm vi công việc được giao. Thực hiện các sáng kiến vào công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng Báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo. Tham gia các cuộc training nội bộ team để nâng cao kỹ năng đàm thoại/dẫn dắt/thương lượng với khách hàng cá nhân Đảm bảo tuân thủ theo các chính sách và quy định VPBank Địa điểm làm việc: Tầng 10, Tòa nhà Việt Hải, Số 78 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. Thời gian làm việc: + Thứ 2- thứ 6: 8h – 12h và 13h30 – 17h30 + Thứ 7 (08:00- 12:00): 2 buổi sáng/tháng (theo lịch chung của Ngân hàng hoặc yêu cầu của trưởng phòng, nghỉ bù vào ngày đầu tiên của tháng tiếp theo).

Yêu cầu công việc

Ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, telesales hoặc KN trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng,… là một lợi thế.
Tốt nghiệp THPT trở lên, chấp nhận ứng viên đang chờ bằng có thể đi làm fulltime.
Hiểu biết cơ bản về sản phẩm dịch vụ, các nhóm nợ của ngân hàng.
Kỹ năng giao tiếp tốt, phản ứng nhanh, xử lý tình huống linh hoạt.
Giọng nói rõ ràng, dứt khoát, không nói ngọng, giọng địa phương.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-28 14:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên nhắc nợ sớm qua điện thoại - TA140 - Mã tin đăng: 4603014. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây