Nhân Viên Nhắc Phí Qua Điện Thoại (6 Tháng)

SHINHAN FINANCE
Mức lương
5.5 - 6 triệu
Địa điểm làm việc
Bắc Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

- Tuân thủ các yêu cầu, sắp xếp của quản lý trực tiếp về thời gian làm việc cũng như công việc được giao
- Gọi điện thoại cho Khách hàng mỗi ngày theo danh sách được giao trước
- Tích cực tham gia, đóng góp ý kiến xây dựng trong các cuộc họp, các lớp huấn luyện của nhóm, bộ phận, công ty
- Theo dõi danh sách Khách hàng được gọi hàng ngày và ngày hẹn thanh toán của họ nhằm đảm bảo Khách hàng thanh toán đúng như đã hẹn
- Nắm bắt nhanh các thay đổi về quy trình, quy định, hệ thống mới để đáp ứng tốt và duy trì chất lượng phục vụ Khách hàng
- Cung cấp thông tin về số tiền cần thanh toán và ngày đến hạn thanh toán của Khách hàng, thuyết phục Khách hàng thanh toán sớm và chốt được với Khách hàng ngày hẹn thanh toán sớm hơn hoặc trễ nhất là ngay trong ngày đến hạn thanh toán
- Phản hồi/nhắc nhở nhanh chóng đối với các Khách hàng đã hẹn nhưng không thanh toán đúng theo lịch hẹn nhằm đảm bảo Khách hàng thanh toán đúng hạn và hoàn tất chỉ tiêu được giao

Yêu cầu công việc

Cao đẳng, Đại học các lĩnh vực liên quan đến Kinh tế, Tài chính hoặc Ngân hàng là một lợi thế. Tốt nghiệp Trung học nhưng có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực liên quan kể trên cũng có thể ứng tuyển.
Kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tổng đài viên, chăm sóc Khách hàng và đặc biệt Nhân viên thu hồi nợ qua điện thoại là một lợi thế.
Kĩ năng:
- Khả năng chịu áp lực về công việc, thời gian
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và kỹ năng sử dụng điện thoại
- Vi tính văn phòng (MS Word, Excel, Power Point) căn bản
Thái độ :
- Nhạy bén, linh hoạt và nhiệt tình trong công việc
- Năng động, tự trau dồi, nâng cao bản thân
- Làm việc cẩn thận, kiên nhẫn

Quyền lợi

- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Chế độ lương, bảo hiểm: cam kết đóng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp...), hưởng tiền thưởng theo hiệu quả công việc.
- Chế độ phúc lợi: các hoạt động ngoại khóa theo quy định của Công ty; tiền thưởng + lì xì Lễ/Tết, khám sức khỏe định kì cho nhân viên, gói Chăm sóc sức khỏe ngay ngày đầu nhận việc,...
- Được đào tạo đầy đủ khi nhận việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-15 07:15:30

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Nhắc Phí Qua Điện Thoại (6 Tháng) - Mã tin đăng: 4290092. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 37 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q.1, HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây