Nhân viên nhắc phí qua điện thoại

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THANH TOÁN SỐ (ỨNG DỤNG MFAST)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thuyết phục khách hàng hoàn trả các khoản vay theo đúng cam kết.
Gọi ra cho Khách hàng theo Data công ty cấp sẵn.
Nhắc nhở khách hàng về trách nhiệm thanh toán đúng hạn.
Hỗ trợ khách hàng về các điểm thanh toán.
Khách hàng đã/đang sử dụng các dịch vụ vay trả góp, vay tiêu dùng, vay vốn,...

Yêu cầu công việc

Chăm chỉ, chịu khó.
Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản.
Giao tiếp tốt: giọng nói rõ ràng, lưu loát.
Nắm bắt, xử lý tình huống tốt.
Không nợ xấu.
Kỹ năng tư vấn, thuyết phục.
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Call Center hoặc thu hồi nợ.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-22 06:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên nhắc phí qua điện thoại - Mã tin đăng: 4579284. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THANH TOÁN SỐ (ỨNG DỤNG MFAST)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây