Nhân Viên Nhập Khẩu

CÔNG TY TNHH VIETNAM AUTO PARTS CENTER
Mức lương
7 - 11 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mua hàng Quốc tế & Nội địa:
- Lên kế hoạch mua hàng dựa trên nhu cầu của Công ty và Phòng Kinh Doanh;
- Quản lý các thủ tục nhập khẩu hàng hóa từ NCC Quốc tế;
- Liên hệ đối tác nước ngoài để tìm kiếm, đàm phán kinh doanh/ nhập khẩu hàng hóa chiến lược;
- Thương thảo và ký kết hợp đồng mua hàng với Nhà cung cấp;
- So sánh các NCC để lựa chọn phương án tối ưu nhất cho Công ty;
- Theo dõi, đảm bảo tiến độ giao hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng nhập khẩu trong quá trình thông quan;
Xử lý hợp đồng, chứng từ hải quan
- Soạn thảo, quản lý hợp đồng liên quan đến quy trình nhập khẩu, mua và bán các sản phẩm kinh doanh của công ty.
- Theo dõi, cập nhật các giấy tờ liên quan đến hãng sản xuất, đảm bảo sản phẩm luôn đủ điều kiện kinh doanh theo quy định của Nhà nước.
- Xác định HS code của các mặt hàng nhập khẩu của Công ty;
- Check thông tin chứng từ khớp với các giấy tờ có liên quan (invoice, packing list, CO,...);
Làm việc với Kho và các đối tác Vận chuyển:
- Làm việc với hãng tàu FWD để cập nhật thời gian nhận hàng;
- Theo dõi kế hoạch, phối hợp xử lý, chứng từ hàng hóa nhập khẩu về cảng cho đến khi về đến kho;
- Sắp xếp, tổ chức các dịch vụ vận chuyển, lưu trữ hàng hóa, quản lý thông tin hàng hóa, thời gian & địa điểm giao hàng.
Theo dõi và báo cáo:
- Báo cáo tình hình tồn kho và hoạt động logistic cho cấp trên.
- Chịu trách nhiệm lưu trữ hồ sơ mua file cứng & file mềm đúng quy định và đầy đủ, sắp xếp hồ sơ lưu khoa học giúp dễ tìm ngay khi cần;
- Lập báo cáo theo định kỳ hoặc ngay khi được yêu cầu để phục vụ công việc;
- Theo dõi, quản lý tiến độ của hàng hóa, sản phẩm. Kiểm soát chất lượng, số lượng của hàng hóa;
Hỗ trợ quản lý sản phẩm – kinh doanh :
- Liên hệ đối tác trong nước để mở rộng quan hệ kinh doanh
- Thống kê, theo dõi quá trình thực hiện các hợp đồng kinh doanh của công ty, các đối tác của công ty với khách hàng.
- Chuẩn bị catalogue tiếp thị, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm (qua email, điện thoại, soạn thảo công văn...)

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt;
- Có trình độ Đại học/ Cao đẳng Kinh tế, Ngoại thương hoặc các ngành liên quan;
- Kinh nhiệm tối thiểu 01 năm trở lên về Nhập mua: Trong nước & nước ngoài;
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết;
- Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm phục vụ công việc liên quan;
- Tiếng Anh giao tiếp khá (tương đương trình độ TOEIC 500 trở lên).
- Hiểu rõ và nắm vững các quy trình và thủ tục nhập khẩu hàng hóa, logistic;

Quyền lợi

- Xét thưởng và tăng lương hằng năm theo kết quả kinh doanh/ thành tích cá nhân;
- Chế độ lương thưởng, Lễ, Tết hấp dẫn;
- Tham gia hoạt động Teambuilding;
- Được đào tạo hướng dẫn thêm trước khi nhận việc;
- Hưởng BHXH, phúc lợi theo quy định của Pháp luật khi trở thành NV chính thức;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển nghề nghiệp lâu dài.
- Phụ cấp ăn uống, xăng xe;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-03 09:15:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Nhập Khẩu - Mã tin đăng: 4463742. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên nhập khẩu

CÔNG TY TNHH VIETNAM AUTO PARTS CENTER

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây