Giá trị thp mang lại
Mục đích công việc
Thực hiện viết kịch bản chi tiết, tổ chức sản xuất ra thành phẩm đạt chất lượng theo yêu cầu công việc. – Lập kế hoạch tổ chức sản xuất nội dung, phối hợp sản xuất ra thành phẩm hoàn chỉnh
– Viết kịch bản chi tiết cho sản phẩm truyền thông trên các kênh (thuộc nhóm THP, BOD), sự kiện.
– Lập báo cáo công việc lên cấp trên
– Nghiên cứu và cập nhật các lĩnh vực chuyên môn để nâng cao chất lượng nội dung.
Quản lý kênh, đăng nội dung, thực hiện tương tác, báo cáo kết quả tương tác trên kênh thuộc nhóm THP, BOD nhằm tăng lượng tương tác với nội dung đăng tải. – Lên kế hoạch đăng tải nội dung lên các kênh thuộc nhóm THP, BOD
– Nghiên cứu để đề xuất mở các kênh mới phù hợp với xu hướng của cộng đồng online.
– Đăng tải nội dung lên các kênh thuộc nhóm THP, BOD
– Theo dõi tương tác, tiếp cận kênh thuộc nhóm THP, BOD.
– Thực hiện báo cáo nội dung, báo cáo lượt tiếp cận, tương tác,… các kênh cho trưởng phòng Phát triển nội dung.
– Nghiên cứu cập nhật xu hướng content cho các kênh thuộc nhóm THP, BOD
Tổ chức sự kiện nội bộ theo phân công của cấp trên.
– Tham gia tổ chức sự kiện theo phân công từ cấp trên
– Lập báo cáo công việc lên cấp trên
Các điều kiện cần có
– Thành thạọ tin học văn phòng.
– Có kinh nghiệm xây dựng và phát triển các trang mạng xã hội, blog, diễn đàn…
– Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm phụ trách viết nội dung tiếp thị, PR, báo chí.
– Hiểu rõ các chính sách, điều khoản và điều kiện trên online, hiểu rõ khuynh hướng mạng xã hội và xây dựng nội dung phù hợp với đối tượng tiêu dùng.
– Có khả năng làm việc tốt với các phòng ban/ đối tác khác nhau.
– Kỹ năng Tiếng Anh giao tiếp.
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm sản xuất nội dung cho các trang web cụ thể, có kinh nghiệm viết báo (online) là một lợi thế.
– Kỹ năng viết, xem xét và chỉnh sửa; kỹ năng trình bày; biết chụp hình.
– Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng ưu tiên chuyên ngành Tiếp thị, Báo chí, Truyền thông đa phương tiện.
– Khả năng chịu áp lực cao trong công việc, có tinh thần làm việc độc lập và làm việc nhóm.
– Chấp nhận đi công tác khi được điều động.
– Có tính tổ chức, sáng tạo, có khả năng viết tốt và có tư duy logic, suy nghĩ rộng và biết đưa ra quyết định dựa trên các dữ liệu đo lường được.
– Hiểu và biết cách sử dụng Google Analytics một cách thành thạo. Có kiến thức và trải nghiệm tốt về các thể loại nội dung trên các kênh digital.