Education / Professional experience / Đào tạo và Kinh nghiệm nghề nghiệp
- Degree in Hotel Management School, or general Business school.
Bằng của trường quản lý khách sạn hoặc trường dạy kinh doanh
- Knowledge of the concepts and evaluation of market analysis processes.
Kiến thức về các khái niệm và hiểu biết về phân tích thị trường
- A clear understanding of hotel industry is necessary as well as analytical capabilities, experience in study cases, market research and studies with mathematical background;
Hiểu biết rõ nghành khách sạn là điều cần thiết cũng như khả năng phân tích, kinh nghiệm nghiên cứu tình huống, nghiên cứu thị trường bằng toán học
- Revenue Management: RM Pass Training courses (Dimension and Pro) Analytical tools
Quản lý doanh thu: tham gia các khóa học RM Pass (Dimension và Pro)
- Excel advanced user (most of the formulas; database knowledge, pivot tables)
Biết sử dụng Excel nâng cáo (hầu hết các công thức, kiến thức về cơ sở dữ liệu, pivot table)
- Revenue Management System (Amadeus RMS or EZ RMS).
Hệ thống quản lý doanh thu (Amadeus RMS hay EZRMS)
- Technologies and distribution tools / Công nghệ và các công cụ phân phối bán hàng
CRS (TARS data and resa main screens) and distribution channels.
CRS (các màn hình đặt phòng chính và dữ liệu TARS) và các kênh phân phối bán hàng
PMS (Opera or FOLS, Fidelio V7, Hogatex Starlight, Hotix).
PMS (Opera hay FOLS, Fidelio V7, Hogatex Starlight, Hotix)
- Communication skills : PowerPoint, Word, Outlook.
Kỹ năng truyền đạt: Power Point, Word, Outlook
- Languages: fluent in the national language, and good level in English
Ngoại ngữ: thông thạo tiếng mẹ để, và có trình độ tiếng Anh tốt
- Diagnosis & analysis (Analytical mind, conceptual skills, good environment understanding);
Phân tích và chuẩn đoán (óc phân tích kỹ năng lên ý tưởng, hiểu biết về môi trường tốt)
- Share his/her conviction (Driving force, relational skills, highly committed);
Chia sẻ tính thuyết phục (kỹ năng tạo mối quan hệ, khả năng lôi kéo)
- Strive for results (Success oriented, data finder, initiate / pro- active).
Đấu tranh giành kết quả (hướng tới thành công, người tìm kiếm thông tin, sáng kiến, chủ động trong công việc.