MÔ Tả CÔNG VIỆC PHÁP CHẾ
Tham mưu với Trưởng ban về việc soạn thảo, sửa đổi, bổ sung các văn bản pháp lý (Điều lệ, Quy chế, Quy định, Cơ chế, Quy trình...) của Công ty; thẩm định các văn bản pháp lý khác do các Phòng/Ban
Tham mưu, tư vấn cho Trưởng Ban/ BLĐ các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động đầu tư, xây dựng, kinh doanh của Công ty và làm việc với Sở ngành để thực hiện các thủ tục pháp lý.
Phối hợp với Phòng/ Ban khác liên quan đến công tác háp lý bảo mật thông tin, công nghệ, phần mềm, dự án đầu tư...
Kiểm soát nội dung, hình thức, thủ tục pháp lý các hợp đồng (tư vấn, hợp tác kinh doanh, đầu tư, giao dịch dân sự, kinh doanh, thương mại, lao động...) và các thỏa thuận pháp lý khác đảm bảo đúng Pháp luật, quy định của Công ty nhằm bảo đảm tối đa lợi ích của Công ty
Soạn thảo, hỗ trợ soạn thảo, tham gia đàm phán, thẩm định các hợp đồng liên quan đến Công ty và các hợp đồng đặc thù sử dụng trong Công ty
Chịu trách nhiệm các vấn đề liên quan đến pháp lý: tư vấn, hợp đồng, hồ sơ, thủ tục, tài liệu, hướng dẫn, đăng ký giấy phép, giải quyết các sự vụ khiếu nại, tranh chấp, tranh tụng nếu có.
Soạn thảo, thực hiện và soát xét tài liệu, văn bản, hồ sơ liên quan khi tiến hành hoạt động Đầu tư, Mua bán, đấu thầu và các vấn đề pháp lý khác liên quan đến việc triển khai đầu tư, quản lý, khai thác, vận hành, lao động, hoạt động của Công ty.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ thị của Trưởng ban/ ban lãnh đạo
MÔ Tả CÔNG VIỆC CỦA TRỢ LÝ
Soạn thảo các tài liệu của Cty như BB họp, quyết định của HĐQT, văn bản ủy quyền và các tài liệu nội bộ khác.
Hỗ trợ các công việc đối ngoại như: Tiếp đón đối tác tại sân bay, đặt phòng khách sạn, đặt hoa, v.v.
Ngoài ra, trợ lý giám đốc còn có thể hỗ đóng góp ý kiến, tham mưu cho sếp trong việc lập kế hoạch
Chuẩn bị các tài liệu, báo cáo và bài thuyết trình cho Giám đốc
Là cầu nối giữa sếp và các phòng ban. Tiếp nhận, truyền đạt yêu cầu của sếp đến các phòng ban và nhân sự. Báo cáo kết quả công việc của các phòng ban và nhân sự lại cho sếp.
Sắp xếp lịch trình của Giám đốc và đảm bảo rằng các cuộc họp, sự kiện, chuyến đi... được tổ chức thuận lợi.
Theo dõi tiến độ triển khai công việc từ các phòng ban, kịp thời cập nhật lại cho sếp. Chuẩn bị các báo cáo theo tuần/tháng/quý/năm của công ty theo yêu cầu của sếp.