MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Kết nối, xây dựng các hoạt động cộng đồng liên quan để quảng bá sản phẩm: giải chạy bộ, thể thao, hoạt động trong trường học, giải trí…
- Phối hợp cùng phòng MKT để xây dựng nội dung, định hướng quảng cáo trên Digital.
- Xây dựng ý tưởng truyền thông, phát triển thương hiệu, xây dựng chiến dịch quảng cáo: Tìm hiểu insight khách hàng, nghiên cứu xu hướng mạng xã hội, nhu cầu thị trường đưa ra các đề xuất phù hợp phát triển nhóm hàng phụ trách.
- Lập kế hoạch đưa ra ý tưởng xây dựng các campaign, sáng tạo thông điệp truyền thông, cách thức truyền thông hấp dẫn, hiệu quả… tối ưu chi phí.
- Phối hợp với mua hàng, nội bộ để hoạch định định hướng nhóm sản phẩm kinh doanh.
- Phối hợp với Thiết kế, đề xuất về hình ảnh mong muốn nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
Phối hợp cùng team media đề xuất kịch bản, ý tưởng, sáng tạo nội dung video, nội dung bài viết trên các kênh truyền thông, mạng xã hội như web, Tiktok, Youtube, Facebook…
- Xây dựng, phát triển kênh Fanpage/Group FB/Instargram/Tiktok “Tiệm đồng hồ" Lên kế hoạch xây dựng kênh, định hướng nội dung phát triển cho kênh Sáng tạo nội dung bài viết, đăng hình ảnh, clip, minigame tương tác… tăng follow, tương tác.
- Các công việc khác Liên hệ booking KOLs, PR, chụp hình, video… lựa chọn, báo giá, định hướng ND booking.
- Cập nhật tiến độ, báo cáo kết quả công việc định kỳ, đo lường hiệu quả công việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Có tư duy về đo lường và tối ưu hiệu quả công việc.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc lớn, nhịp độ nhanh, đa nhiệm.
- Có kiến thức, kinh nghiệm về lĩnh vực bán hàng online, Thương mại điện tử.
- Nhạy bén với các xu hướng, trào lưu, thông tin được quan tâm trên mạng xã hội, sáng tạo nội dung bắt trend, thu hút cộng đồng.
- Trung thực, trách nhiệm, luôn say yes, máu lửa trong công việc được giao bởi quản lý trực tiếp.
- Hiểu biết về các nền tảng social media như facebook, zalo, youtube, tiktok và liên tục cập nhật kiến thức mới.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành TMĐT, marketing, PR, kinh tế…
- Yêu thích và hay tìm hiểu lĩnh vực thời trang, làm đẹp, hàng hiệu, đặc biệt các nhãn hàng đồng hồ, công nghệ.