Nhân Viên Phát Triển Khách Hàng (Đà Nẵng)

CÔNG TY CỔ PHẦN PROPERTYGURU VIỆT NAM
Mức lương
7 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Thanh Khê, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
0 - 1 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Mô tả công việc
- Tiếp nhận chỉ tiêu hàng tháng, lập kế hoạch công việc cá nhân theo mục tiêu và chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu Kinh doanh được giao
- Tuân thủ các quy trình quy định của công ty
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng theo quy định của tổ chức
- Chủ động cập nhật thông tin thị trường BĐS, đối thủ cạnh tranh từ khách hàng hoặc các kênh thông tin khác
- Tìm kiếm khách hàng mới, giới thiệu và tư vấn các sản phẩm của BDS tới khách hàng. Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, tư vấn, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của BĐS
- Báo cáo đánh giá KPI ngày, tuần, tháng và các báo cáo liên quan khác theo quy định và yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
* Quyền lợi được hưởng
- 17 ngày phép/năm, được nghỉ 01 ngày và hưởng nguyên lương vào tháng sinh nhật
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN...), Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện VNI khi làm từ đủ 6 tháng
- Được làm việc tại môi trường 100% vốn đầu tư nước ngoài
- Thưởng tất cả các ngày nghỉ Lễ và Tết trong năm từ 300,000 VNĐ đến 500,000 VNĐ/lần; thưởng theo quý
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Phỏng vấn tập trung ngày 09/03/2024 (Thứ 7)
- Làm việc trong giờ hành chính 8h- 17h15, từ Thứ 2 đến T7 (trong điều kiện kinh doanh thông thường được nghỉ T7)
- Thu nhập: Thử việc lương cứng 7 triệu, chính thức 7- 8 triệu. Thưởng: trung bình 1.2 tháng lương/quý.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
* Làm việc tại:
Đà Nẵng: Tầng 9, tòa nhà Vĩnh Trung Plaza, số 255 – 257 Hùng Vương, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp, trình bày mức độ cơ bản
- Khả năng ra quyết định
- Trung cấp trở lên
- 06 tháng kinh nghiệm trở lên (sales, telesales, CSKH, bán hàng, tư vấn,...)
- Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, nhạy bén,nhiệt huyết, kiên trì, sâu sát trong công việc và quyết đoán, luôn bám sát mục tiêu

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-10 10:20:20

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Phát Triển Khách Hàng (Đà Nẵng) - Mã tin đăng: 4106121. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 31, Keangnam Hanoi Landmark Tower, Khu E6, Khu đô thị Cầu Giấy, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
0 - 1 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây