Nhân Viên Phát Triển Khách Hàng (Đà Nẵng)

CÔNG TY CỔ PHẦN PROPERTYGURU VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chủ động cập nhật thông tin thị trường BĐS, đối thủ cạnh tranh từ khách hàng hoặc các kênh thông tin khác
- Tuân thủ các quy trình quy định của công ty
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng theo quy định của tổ chức
- Báo cáo đánh giá KPI ngày, tuần, tháng và các báo cáo liên quan khác theo quy định và yêu cầu của cấp trên
- Tìm kiếm khách hàng mới, giới thiệu và tư vấn các sản phẩm của BDS tới khách hàng. Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, tư vấn, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của BĐS
- Tiếp nhận chỉ tiêu hàng tháng, lập kế hoạch công việc cá nhân theo mục tiêu và chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu Kinh doanh được giao
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thưởng tất cả các ngày nghỉ Lễ và Tết trong năm từ 300,000 VNĐ đến 500,000 VNĐ/lần; thưởng theo quý
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- 17 ngày phép/năm, được nghỉ 01 ngày và hưởng nguyên lương vào tháng sinh nhật
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN...), Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện VNI khi làm từ đủ 6 tháng
- Làm việc trong giờ hành chính 8h- 17h15, từ Thứ 2 đến T7 (trong điều kiện kinh doanh thông thường được nghỉ T7)
- Làm việc tại: Đà Nẵng: Tầng 9, tòa nhà Vĩnh Trung Plaza, số 255 – 257 Hùng Vương, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thu nhập: Thử việc lương cứng 7 triệu, chính thức 7- 8 triệu. Thưởng: trung bình 1.2 tháng lương/quý.
- Được làm việc tại môi trường 100% vốn đầu tư nước ngoài
- Thu nhập canh tranh, hấp dẫn
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Phỏng vấn tập trung ngày 09/03/2024 (Thứ 7)

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp, trình bày mức độ cơ bản
- 06 tháng kinh nghiệm trở lên (sales, telesales, CSKH, bán hàng, tư vấn,...)
- Trung cấp trở lên
- Khả năng ra quyết định
- Có phẩm chất đạo đức tốt,Trung thực, nhậy bén,nhiệt huyết, kiên trì, sâu sát trong công việc và quyết đoán, luôn bám sát mục tiêu

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-14 09:46:16

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Phát Triển Khách Hàng (Đà Nẵng) - Mã tin đăng: 4181411. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 31, Keangnam Hanoi Landmark Tower, Khu E6, Khu đô thị Cầu Giấy, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây