MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm đảm bảo sự hài lòng, tin cậy của khách hàng
- Mở rộng tệp khách hàng mới: tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ do Seadent cung cấp (thiết bị, vật liệu và implant)
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để cung cấp sản phẩm đến khách hàng (ký kết hợp đồng, giao nhận, theo dõi tiến trình thanh toán,...)
- Hỗ trợ và tham gia các Hội nghị, Workshop chuyên ngành để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của Công ty giúp gia tăng doanh số
- Thường xuyên tương tác và cập nhật chính sách, ưu đãi của các sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.
- Nghiên cứu thị trường: thu thập thông tin về nhu cầu và sự quan tâm của khách hàng, phân tích hoạt động của đối thủ cạnh tranh từ đó đề xuất những chính sách kinh doanh tối ưu
- Thực hiện báo cáo ngày/tuần/tháng định kỳ trên phần mềm theo yêu cầu của Công ty (Salesforce)
- Chăm sóc và duy trì tệp khách hàng hiện hữu, từ đó phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có tinh thần kỷ luật cao (tuân thủ các quy định của công ty và phòng ban)
- Kỹ năng CSKH và giải quyết khiếu nại
- Tiếng Anh khá tốt sẽ là lợi thế
- Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày và thuyết phục tốt
- Có kinh nghiệm bán hàng kênh B2B ít nhất từ 2 năm trở lên
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel,.., đặc biệt là Power Point)
- Ưu tiên ứng viên:
+ Có độ tuổi từ 26 đến 32
+ Có kiến thức về ngành bán lẻ và chăm sóc sức khỏe/y tế
+ Đã từng sử dụng qua các phần mềm quản lý bán hàng
QUYỀN LỢI
- Thưởng hiệu quả công việc KPIs theo quý lên đến 4 THÁNG LƯƠNG/NĂM
- Thu nhập cạnh tranh: Lương cứng (15- 20tr) + Hoa hồng sản phẩm = KHÔNG GIỚI HẠN
- Chính sách phúc lợi: BHXH, thưởng thâm niên, du lịch hàng năm, Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn (Bảo Việt) và các hoạt động gắn kết nhân sự khác
- Môi trường làm việc: chuyên nghiệp, đội ngũ năng động và sáng tạo
- Cơ hội học hỏi và phát triển:
+ Lộ trình thăng tiến (career path) rõ ràng
+ Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo, workshop, hội nghị, sự kiện (bên trong và ngoài tổ chức) nhằm nâng cao các kiến thức về chuyên môn và các kỹ năng mềm bổ trợ khác