Bộ phận: Kinh doanh
Địa điểm làm việc: Văn phòng
Vị trí: Nhân viên Phát triển Thị trường- Kênh trường học
Khu vực phụ trách: Các trường mầm non & tiểu học tại Hà Nội (có thể mở rộng ra tỉnh thành khác nếu phù hợp)
Công ty TNHH Công thương Nam Hải
Số 5 ngõ 379 Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hà, Hà Nội
Giới thiệu
Công ty TNHH Công thương Nam Hải là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất bản và sản xuất sáng tạo, chuyên cung cấp sách, văn phòng phẩm, và các sản phẩm – học liệu giáo dục dành cho trẻ em, đặc biệt là lứa tuổi mầm non. Với hệ thống thiết kế – in ấn – gia công hiện đại, Nam Hải sở hữu năng lực sản xuất khép kín, cho phép phát triển các sản phẩm chất lượng cao, cá nhân hóa và giàu tính sáng tạo.
1, Mô tả công việc:
Nhân viên phát triển thị trường kênh trường học (School Channel Market Development Staff) là người chịu trách nhiệm tìm kiếm, xây dựng và duy trì mối quan hệ với các trường học, tổ chức giáo dục để giới thiệu và bán các sản phẩm/dịch vụ của công ty. Họ là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực giáo dục.
Nhiệm vụ chính của nhân viên phát triển thị trường kênh trường học bao gồm:
Chăm sóc khách hàng: Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ, giải quyết các vấn đề phát sinh, và duy trì mối quan hệ tốt đẹp.
Nghiên cứu và phân tích thị trường: Tìm hiểu về nhu cầu, xu hướng, và đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực giáo dục để đưa ra các chiến lược phù hợp.
Thu thập phản hồi: Lắng nghe ý kiến đóng góp từ khách hàng để cải thiện sản phẩm/dịch vụ và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ: Chủ động liên hệ, gặp gỡ các trường học, giáo viên, hiệu trưởng, và các bên liên quan để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ và xây dựng mối quan hệ hợp tác.
Thực hiện các hoạt động bán hàng: Tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm, hội thảo, sự kiện tại trường học để tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Kỹ năng cần thiết:
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề: Có khả năng phân tích thị trường, đánh giá nhu cầu khách hàng và đưa ra giải pháp phù hợp.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm: Có khả năng làm việc độc lập để hoàn thành công việc được giao và hợp tác tốt với các thành viên trong nhóm.
Kỹ năng bán hàng: Có khả năng tư vấn, đàm phán và chốt sales hiệu quả.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình: Có khả năng giao tiếp tốt, thuyết trình lưu loát để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ và xây dựng mối quan hệ.
Kiến thức về lĩnh vực giáo dục.
Mức lương, thời gian làm việc:
Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu, sáng thứ Bảy: 8h30- 12h00; 13h30- 18h00
Mức lương: Lương 10 – 12M + KPI
3, Yêu cầu vị trí
Thành thạo các công cụ văn phòng cơ bản: Word, Excel, Google Docs, Google Sheets, Zalo, Email.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực: sách, giáo dục, sản phẩm giáo cụ hoặc dịch vụ hướng tới đối tượng trường học.
Chủ động trong công việc, sẵn sàng gặp gỡ đối tác, khách hàng, và linh hoạt trong xử lý tình huống thực tế.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn và thuyết phục khách hàng hiệu quả.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến giáo dục, marketing, quản trị, báo chí, truyền thông, văn hóa hoặc có kinh nghiệm làm việc với các trường học.
Yêu thích sách và có sự quan tâm đến lĩnh vực giáo dục mầm non.
Quyền lợi
Thưởng hiệu quả công việc, thưởng Lễ/Tết, tháng 13.
Được đào tạo kiến thức về sản phẩm, kĩ năng bán hàng & giao tiếp với đối tác trường học;
Hưởng chế độ BHXH, BHYT, nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà nước; Tham gia du lịch hàng năm cùng công ty,
Làm việc trong môi trường sáng tạo, năng động, trẻ trung