NHÂN VIÊN PHIÊN DỊCH TIẾNG TRUNG

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP NEOTEK VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Thuận
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Translate documents related to financial statements, budgeting, cost accounting, and management reports
Assist in communication and explanation of payment processes, invoices, and internal documents in Chinese
Translate contracts, accounting forms, and reports to the parent company in Chinese
Phiên dịch trong các cuộc họp và trao đổi công việc giữa bộ phận kế toán – tài chính và quản lý người Trung Quốc
Interpret in meetings and financial discussions between accounting/finance teams and Chinese managers
Provide translation support for finance/accounting software or ERP system as needed
Dịch tài liệu liên quan đến báo cáo tài chính, ngân sách, kế toán chi phí, báo cáo quản trị,...
Support translation and perform bookkeeping tasks as assigned
Hỗ trợ phiên dịch cho các phần mềm tài chính – kế toán, ERP nếu có yêu cầu
Support translation during audits, tax consulting, banking, or financial partner communications
Dịch hợp đồng, biểu mẫu kế toán, văn bản gửi công ty mẹ bằng tiếng Trung
Hỗ trợ giao tiếp và truyền đạt các quy trình thanh toán, hóa đơn, chứng từ nội bộ bằng tiếng Trung
Hỗ trợ phiên dịch và thực hiện các công việc kế toán sổ sách theo phân công
Hỗ trợ biên – phiên dịch khi làm việc với kiểm toán, tư vấn thuế, ngân hàng và các đối tác tài chính khác
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng Tài chính – Kế toán hoặc CFAO
Perform other tasks as assigned by the Finance/Accounting Manager or CFAO

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc liên quan, có bằng cấp chuyên ngành kế toán và thành thạo tiếng Trung
Thông thạo 4 kỹ năng tiếng Trung: nghe, nói, đọc, viết; có thể giao tiếp tiếng Anh là lợi thế
Bachelor’s degree in Chinese language or related major, with HSK level 5 or higher
Prefer candidates with experience in finance/accounting departments in FDI companies
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phiên dịch tại bộ phận kế toán – tài chính trong công ty FDI
Good communication skills, careful, honest, and able to handle work pressure
Understanding of basic accounting, financial, and tax terminology is an advantage
Proficient in all 4 Chinese language skills; English communication is a plus
Kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực, chịu được áp lực công việc
Hiểu các thuật ngữ cơ bản về kế toán, tài chính, thuế là lợi thế
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tiếng Trung hoặc các ngành liên quan, HSK 5 trở lên
At least 3 years of relevant working experience with an accounting qualification and good Chinese language skills.

Quyền lợi

Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
12 ngày nghỉ phép có lương
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Được đào tạo bởi chuyên gia nước ngoài

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-17 10:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/10/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Phiên dịch/ Ngoại ngữ
Khu vực
Bình Thuận
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN PHIÊN DỊCH TIẾNG TRUNG - Mã tin đăng: 4996694. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Phiên dịch viên tiếng trung

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP NEOTEK VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây