Nhân viên phòng Dịch vụ Khách Hàng PGD Giảng Võ

NGÂN HÀNG TNHH MTV PUBLIC VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đảm bảo quản lý tốt duy trì hạn mức thu, chi và tồn quỹ tiền mặt được giao.
Quan tâm chăm sóc khách hàng giúp tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng khiến khách hàng hài lòng tin tưởng và sử dụng thêm nhiều dịch vụ khác tại ngân hàng hoặc giới thiệu thêm khách hàng mới.
Thực hiện các giao dịch, cung cấp các sản phẩm dịch vụ tại quầy cho khách hàng.
Thực hiện các giao dịch cần thiết để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp tốt
Năng động, Chủ động trong công việc
Ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các khối nghành Kinh tế, Tài Chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh...)
Thành thạo vi tính văn phòng, Tiếng Anh cơ bản
Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:43:07

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên phòng Dịch vụ Khách Hàng PGD Giảng Võ - Mã tin đăng: 4069401. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 7, Tòa nhà Prime Centre, Số 53 Quang Trung, Phường Nguyễn Du, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây