Nhân Viên Phòng Hành Chính Nhân Sự

CÔNG TY TNHH KIM HÀ VIỆT.
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Soạn thảo, ban hành và lưu trữ các loại văn bản, quyết định, thông báo theo yêu cầu của Ban lãnh đạo và các phòng ban.
Tổ chức lưu trữ, cập nhật hồ sơ nhân sự, hồ sơ pháp lý lao động theo đúng quy định. Tham gia xây dựng, rà soát, cập nhật nội quy lao động, quy chế, quy định nhân sự của Công ty.
Quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động; thực hiện ký kết, gia hạn, chấm dứt hợp đồng theo quy định.
Thực hiện các thủ tục liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động.
Quản lý văn phòng phẩm, tài sản, trang thiết bị thuộc Phòng Tổ chức – Hành chính; theo dõi cấp phát, kiểm kê định kỳ.
Phối hợp xử lý các trường hợp vi phạm nội quy lao động; tham mưu các hình thức xử lý theo quy định.
Thực hiện công tác tuyển dụng: tiếp nhận nhu cầu, đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, liên hệ phỏng vấn.
Theo dõi, kiểm tra chấm công, nghỉ phép, tăng ca; tổng hợp dữ liệu phục vụ tính lương. Thực hiện thanh toán các chi phí định kỳ của Công ty (điện, nước, văn phòng phẩm, dịch vụ hành chính…).
Thực hiện các công việc hành chính – nhân sự khác theo phân công.

Yêu cầu công việc

Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel).
Ưu tiên ứng viên có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Hành chính, Nhân sự, Luật, Quản trị hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt; cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
Nắm vững kiến thức về Luật Lao động và các quy định liên quan đến nhân sự.

Quyền lợi

Lương deal theo năng lực
Hưởng chế độ phúc lợi theo thâm niên công tác
Khám sức khỏe định kỳ
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện.
Hỗ trợ chỗ ở, xe đưa rước cho ứng viên ở xa.
Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng.
Chế độ phúc lợi đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ Tết, thưởng cuối năm tháng 13…), tham gia Công đoàn
Cơ hội đào tạo, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến rõ ràng.
Du lịch, team building hằng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-22 04:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/02/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân sự
Khu vực
Phú Yên
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Phòng Hành Chính Nhân Sự - Mã tin đăng: 5462921. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH KIM HÀ VIỆT.

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Phường 15, Quận 5, Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Nhân viên phòng hành chính tại tỉnh/thành