Nhân Viên Phụ Trách Hành Chính Nhân Sự

CÔNG TY TNHH TUISS VIỆT NAM
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Công tác quản lý chấm công: Cập nhật thông tin CBNV lên app chấm công; Tổng hợp bảng chấm công, tăng ca, lỗi vi phạm chấm công…
- Tổ chức thực hiện các công việc liên quan hành chính của công ty: Đặt vé máy bay, khách sạn, admin quản lý xe Grab, điều xe ô tô Công ty, xe gửi TTTM The Garden, xe để tại SR, sửa chữa SR và kho, tổ chức các cuộc họp định kỳ giữa BGĐ và các cấp quản lý; Làm việc với bảo vệ, BQL toàn nhà, cảnh sát khu vực khi xảy ra các việc phát sinh liên quan đến an ninh, an toàn v.v ...
- Xây dựng, sửa đổi nội quy lao động, các quy trình, quy chế, chính sách chế độ lương thưởng, công tác phí, phúc lợi cho phù hợp theo từng giai đoạn; Lưu trữ và Update các văn bản lên hệ thống
- Công tác quản lý nhân sự: Tổ chức thực hiện mọi thủ tục liên quan đến người lao động từ khi nhận việc đến khi nghỉ việc: Quản lý hồ sơ nhân sự, soạn thảo HĐLĐ, mô tả công việc, ban hành các quyết định tiếp nhận, điều động, bổ nhiệm, chấm dứt HĐLĐ ...; Cập nhật mọi thông tin liên quan về chế độ lương, thưởng, theo dõi và báo cáo kịp thời theo định ký hoặc theo yêu cầu của BGĐ
- Tổ chức sự kiện sinh nhật tháng, các ngày lễ, Tết và các dịp tổ chức sự kiện của Công ty; Tổ chức thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ toàn thể CBNV và gia đình; Quản lý quỹ nhân viên
- Công tác đào tạo: Đào tạo hội nhập cho NV mới; Tổ chức và triển khai theo kế hoạch các lớp đào tạo cho CBNV trong Công ty
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của BGĐ
- Công tác BHXH: Tổng hợp DS người lao động tham gia BHXH hàng tháng. Thực hiện các thủ tục kê khai báo tăng, báo giảm, chế độ ốm đau, thai sản....cho người lao động
- Công tác quản lý trang thiết bị, tài sản, đồng phục của Công ty
- Công tác tuyển dụng: Căn cứ theo nội dung nhu cầu tuyển dụng và kế hoạch tuyển dụng nhân sự đã được phê duyệt để đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn, tổng hợp đánh giá, thông báo kết quả tuyển dụng

Yêu cầu công việc

- Công nghệ/phần mềm: Tốt
- Nam/Nữ từ 28 đến 40 tuổi tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Luật, Quản trị nguồn nhân lực hoặc các ngành có liên quan.
- Vi tính: Tốt
- Ngoại ngữ: Biết tiếng Anh là lợi thế
- Số năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương: tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm vị trí phụ trách Hành chính nhân sự hoặc các vị trí tương đương
* Kỹ năng khác:
- Luôn cập nhật các quy định mới nhất về Luật Doanh nghiệp, Luật lao động và các bộ luật liên quan.
- Tư duy phân tích sắc bén, khả năng giải quyết vấn đề và tư duy hệ thống.
- Quản lý quỹ thời gian làm việc hiệu quả.
- Trung thực, cẩn trọng.
- Sở hữu kiến thức chuyên môn sâu về quản trị nhân lực, tâm lý học và nghệ thuật đối nhân xử thế.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-26 22:55:41

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Phụ Trách Hành Chính Nhân Sự - Mã tin đăng: 4222767. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25-99 nhân viên
Trụ sở: Số 24 - Villa D The Manor, Khu đô thị Mỹ Đình - Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây