Mô tả công việc:1. Tổng quan/ Overview:Nhân viên Branding và Tổ chức Sự kiện sẽ chịu trách nhiệm xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty, đồng thời lên kế hoạch, tổ chức và thực hiện các sự kiện nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của công ty.2. Nhiệm vụ chính/ Main duties: Branding:• Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược branding tổng thể cho công ty, bao gồm định vị thương hiệu, thông điệp chính, hình ảnh và nhận diện thương hiệu.• Phát triển và quản lý các tài liệu branding như logo, bộ nhận diện thương hiệu, tài liệu marketing và các ấn phẩm truyền thông, in ấn khác.• Đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu trên tất cả các kênh truyền thông và tiếp xúc với khách hàng.• Theo dõi và phân tích hiệu quả của các hoạt động branding, đưa ra đề xuất cải thiện và tối ưu hóa.• Có hành động và thực hiện các thủ tục bảo vệ thương hiệu khi cần thiết Tổ chức sự kiện / Event organization:• Lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch và kết hợp tổ chức các sự kiện khác nhau như hội thảo nông dân, triển lãm, hội nghị khách hàng, ra mắt sản phẩm, sự kiện nội bộ, họp báo,..v.v.• Quản lý, đàm phán, làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ sự kiện (địa điểm, thiết bị, nhân sự, v.v.).• Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ và đạt được mục tiêu đề ra.• Giám sát quá trình thực hiện sự kiện, xử lý các tình huống phát sinh và đưa ra giải pháp kịp thời.• Đánh giá hiệu quả của sự kiện, báo cáo kết quả và đề xuất cải tiến cho các sự kiện tiếp theo.YYêu
Tổng quan/ Overview:
Nhân viên Branding và Tổ chức Sự kiện sẽ chịu trách nhiệm xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty, đồng thời lên kế hoạch, tổ chức và thực hiện các sự kiện nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Nhiệm vụ chính/ Main duties:
Branding:
• Đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu trên tất cả các kênh truyền thông và tiếp xúc với khách hàng.
• Có hành động và thực hiện các thủ tục bảo vệ thương hiệu khi cần thiết
• Theo dõi và phân tích hiệu quả của các hoạt động branding, đưa ra đề xuất cải thiện và tối ưu hóa.
• Phát triển và quản lý các tài liệu branding như logo, bộ nhận diện thương hiệu, tài liệu marketing và các ấn phẩm truyền thông, in ấn khác.
• Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược branding tổng thể cho công ty, bao gồm định vị thương hiệu, thông điệp chính, hình ảnh và nhận diện thương hiệu.
Tổ chức sự kiện / Event organization:
• Lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch và kết hợp tổ chức các sự kiện khác nhau như hội thảo nông dân, triển lãm, hội nghị khách hàng, ra mắt sản phẩm, sự kiện nội bộ, họp báo,..v.v.
• Đánh giá hiệu quả của sự kiện, báo cáo kết quả và đề xuất cải tiến cho các sự kiện tiếp theo.
• Quản lý, đàm phán, làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ sự kiện (địa điểm, thiết bị, nhân sự, v.v.).
• Giám sát quá trình thực hiện sự kiện, xử lý các tình huống phát sinh và đưa ra giải pháp kịp thời.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ và đạt được mục tiêu đề ra.
Yêu cầu:
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực branding và tổ chức sự kiện.
• Có kinh nghiệm thực tế trong việc lên kế hoạch, tổ chức và thực hiện các sự kiện.
• Có khả năng đi công tác dài ngày
• Lương thỏa thuận tùy kinh nghiệm & khả năng ứng viên
• Có khả năng sáng tạo, tư duy chiến lược và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
• Nam / Nữ 23~30 tuổi.
• Giao tiếp tốt bằng tiếng Việt & tiếng Anh
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quan hệ Công chúng hoặc các lĩnh vực liên quan.
Địa chỉ: Quận 1- HCM
Thời gian: 8h- 17h, T2- T6, thỉnh thoảng làm thứ 7 nếu có phát sinh