Nhân Viên Phụ Trách Xuất Nhập Khẩu (Thu Nhập Trên 20Tr)Urgent job Công Ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại Quang Minh

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI QUANG MINH
Mức lương
20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Giao dịch với các đối tác nước ngoài để ký kết và thực hiện các hợp đồng nhập khẩu;
- Theo dõi tiến độ giao hàng, tiến độ thanh toán và xử lý các vấn đề phát sinh đối với các đơn hàng nhập khẩu;
- Biên phiên dịch tiếng Anh chứng từ, chứng chỉ, các tài liệu và các cuộc họp, hội thảo, hội nghị với đối tác nước ngoài;
- Tiếp nhận và rà soát chứng từ thanh toán, làm thủ tục thanh toán, thủ tục nhập khẩu cho các đơn hàng nhập khẩu; Tổng hợp và lưu trữ các chứng từ liên quan đến đơn hàng;
- Làm việc với các phòng ban liên quan để lên kế hoạch nhập khẩu;
- Phụ trách phòng nhập khẩu.
- Giao dịch với hãng tàu, hãng hàng không, đại lý nước ngoài để chốt Booking, giao nhận các lô hàng nhập khẩu hàng không, hàng biển, đường bộ;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên giao.
Ϲhi tiết công việc sẽ được trɑo đổi trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Tin học văn phòng thành thạo.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngoại Ngữ, Kinh Tế.
- Kỹ năng Tiếng Anh: thành thạo cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.
*Yêu cầu kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.
- Có khả năng bao quát công việc và chủ động trong xử lý công việc.
* Yêu cầu khác:
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Tinh thần trách nhiệm cao.
- Giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
* Địa điểm & Thời gian làm việc:
Địa chỉ: Căn 23+24F, Khu A10, KĐT Nam Trung Yên, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Công Ty TNHH Xây Dựng và Thương Mại Quang Minh
Thời gian làm việc: Toàn thời gian (Sáng: 8h- 12h, Chiều: 13h30- 5h30), làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần.
* Quyền lợi:
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được công ty phụ cấp cước điện thoại di động, ăn trưa.
- Thu nhập trên 20,000,000 VNĐ/ tháng và thưởng theo quy định của công ty.
- Được hưởng mọi chế độ BHXH + BHYT+BHTN, thưởng lễ, tết theo quy định của Nhà nước và của Công ty (du lịch…..)
* Yêu cầu hồ sơ và tiếp nhận:
Yêu cầu hồ sơ:
- 01 Ảnh 4x6.
- Đơn xin việc bằng Tiếng Việt & Tiếng Anh ( Bản viết tay).
- Bản tóm tắt quá trình làm việc (nếu có).
- Giấy khám sức khỏe ( Bản sao).
- Sơ yếu lý lịch và các văn bằng chứng chỉ liên quan, CMND (Bảng công chứng).
* Tiếp nhận hồ sơ:
- Nộp hồ sơ theo 02 cách:
+ Nộp trực tiếp tại:
Công Ty TNHH Xây Dựng và Thương Mại Quang Minh.
Trụ sở Hà Nội: Căn 23+24F, Khu A10, KĐT Nam Trung Yên, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Quyền lợi

Lương, thưởng: Tổng thu nhập trên 20,000,000 VNĐ/ tháng

Được hưởng mọi chế độ BHXH + BHYT+BHTN, thưởng lễ, tết theo quy định của Nhà nước và của Công ty

Cơ hội phát triển nghề nghiệp và môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-14 00:15:32

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Phụ Trách Xuất Nhập Khẩu (Thu Nhập Trên 20Tr)Urgent job Công Ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại Quang Minh - Mã tin đăng: 4004234. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI QUANG MINH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây