Nhân Viên PR (Truyền Thông / Koc / Quan Hệ Công Chúng)

MUAMAU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

KOL and Influencer Relations (50%): Develop and implement strategies to engage and build relationships with KOLs and influencers. Coordinate campaigns, negotiate contracts, and create engaging content that promotes brand consistency and maximises ROI.
Project Development (20%): Propose and lead influencer- driven projects to boost brand awareness and engagement. Work with other departments to improve customer experience and refine brand messaging.
PR and Media Partnerships (30%): Build and sustain relationships with media outlets, draft PR materials, monitor brand image, and collaborate on joint campaigns to enhance visibility.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

KOL và Người quản lý công chúng (50%): Phát triển và triển khai các chiến lược để thu hút và xây dựng mối quan hệ với KOL và người có sức ảnh hưởng. Điều phối các chiến dịch, đàm phán hợp đồng và tạo nội dung hấp dẫn thúc đẩy tính nhất quán của thương hiệu và tối đa hóa ROI.
Đối tác truyền thông và quan hệ công chúng (30%): Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, soạn thảo tài liệu quan hệ công chúng, giám sát hình ảnh thương hiệu và hợp tác trong các chiến dịch chung để nâng cao khả năng hiển thị.
Phát triển dự án (20%): Đề xuất và lãnh đạo các dự án do người có sức ảnh hưởng thúc đẩy để thúc đẩy nhận thức và sự tương tác của thương hiệu. Làm việc với các phòng ban khác để cải thiện trải nghiệm của khách hàng và tinh chỉnh thông điệp của thương hiệu.

Yêu cầu công việc

Proficiency in basic design and video editing tools (e.g., Capcut, Canva) is beneficial.
Excellent written communication and storytelling skills, with a talent for creating engaging content that aligns with the latest market trends.
Demonstrated experience in managing KOL and influencer relationships to achieve measurable brand growth
4- 5 years of experience in public relations, influencer marketing, or partnership management, ideally within an e- commerce or digital marketing environment.
In- depth knowledge of social media and influencer marketing trends, especially on platforms relevant to e- commerce (e.g., Facebook, Instagram, TikTok, YouTube).
Strong relationship- building skills, with an ability to effectively collaborate with both internal and external stakeholders.
Fluency in Chinese and English is preferred
Team- oriented, with effective time management skills and an ability to work well under pressure.
Deep familiarity with social media platforms and influencer dynamics specific to each (e.g., Facebook, Instagram, YouTube, TikTok).
University degree in Marketing, Communications, Public Relations, or a related field.

Benefit:

Full insurance
Dynamic environment
Full holiday bonus
Income: 12- 25 million/month (Discussed during interview)

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

4- 5 năm kinh nghiệm trong quan hệ công chúng, tiếp thị người có sức ảnh hưởng hoặc quản lý quan hệ đối tác, lý tưởng nhất là trong môi trường thương mại điện tử hoặc tiếp thị kỹ thuật số.
Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và kể chuyện tuyệt vời, có năng khiếu tạo ra nội dung hấp dẫn phù hợp với xu hướng thị trường mới nhất.
Bằng đại học về Tiếp thị, Truyền thông, Quan hệ công chúng hoặc lĩnh vực liên quan.
Có tinh thần làm việc nhóm, có kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả và khả năng làm việc tốt dưới áp lực.
Ưu tiên ứng viên nói thành thạo tiếng Trung và tiếng Anh
Kỹ năng xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ, có khả năng hợp tác hiệu quả với cả các bên liên quan nội bộ và bên ngoài.
Có sự hiểu biết sâu sắc về các nền tảng truyền thông xã hội và động lực của người có sức ảnh hưởng cụ thể cho từng nền tảng (ví dụ: Facebook, Instagram, YouTube, TikTok).
Thành thạo các công cụ thiết kế cơ bản và chỉnh sửa video (ví dụ: Capcut, Canva) là một lợi thế.
Kiến thức chuyên sâu về phương tiện truyền thông xã hội và xu hướng tiếp thị người có sức ảnh hưởng, đặc biệt là trên các nền tảng liên quan đến thương mại điện tử (ví dụ: Facebook, Instagram, TikTok, YouTube).
Có kinh nghiệm đã được chứng minh trong việc quản lý các mối quan hệ với KOL và người có sức ảnh hưởng để đạt được sự tăng trưởng thương hiệu có thể đo lường được

Quyền lợi

Môi trường năng động
Bảo hiểm đầy đủ
Thưởng lễ tết đầy đủ
Thu nhập: 12- 25 triệu/ tháng (Trao đổi khi phỏng vấn)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 18:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên PR (Truyền Thông / Koc / Quan Hệ Công Chúng) - Mã tin đăng: 4771149. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

MUAMAU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây