Demonstrated experience in managing KOL and influencer relationships to achieve measurable brand growth
Team- oriented, with effective time management skills and an ability to work well under pressure.
Fluency in Chinese and English is preferred
Excellent written communication and storytelling skills, with a talent for creating engaging content that aligns with the latest market trends.
In- depth knowledge of social media and influencer marketing trends, especially on platforms relevant to e- commerce (e.g., Facebook, Instagram, TikTok, YouTube).
Proficiency in basic design and video editing tools (e.g., Capcut, Canva) is beneficial.
University degree in Marketing, Communications, Public Relations, or a related field.
Strong relationship- building skills, with an ability to effectively collaborate with both internal and external stakeholders.
Deep familiarity with social media platforms and influencer dynamics specific to each (e.g., Facebook, Instagram, YouTube, TikTok).
4- 5 years of experience in public relations, influencer marketing, or partnership management, ideally within an e- commerce or digital marketing environment.
Bằng đại học về Tiếp thị, Truyền thông, Quan hệ công chúng hoặc lĩnh vực liên quan.
Có kinh nghiệm đã được chứng minh trong việc quản lý các mối quan hệ với KOL và người có sức ảnh hưởng để đạt được sự tăng trưởng thương hiệu có thể đo lường được
Kiến thức chuyên sâu về phương tiện truyền thông xã hội và xu hướng tiếp thị người có sức ảnh hưởng, đặc biệt là trên các nền tảng liên quan đến thương mại điện tử (ví dụ: Facebook, Instagram, TikTok, YouTube).
4- 5 năm kinh nghiệm trong quan hệ công chúng, tiếp thị người có sức ảnh hưởng hoặc quản lý quan hệ đối tác, lý tưởng nhất là trong môi trường thương mại điện tử hoặc tiếp thị kỹ thuật số.
Có tinh thần làm việc nhóm, có kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả và khả năng làm việc tốt dưới áp lực.
Ưu tiên ứng viên nói thành thạo tiếng Trung và tiếng Anh
Có sự hiểu biết sâu sắc về các nền tảng truyền thông xã hội và động lực của người có sức ảnh hưởng cụ thể cho từng nền tảng (ví dụ: Facebook, Instagram, YouTube, TikTok).
Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và kể chuyện tuyệt vời, có năng khiếu tạo ra nội dung hấp dẫn phù hợp với xu hướng thị trường mới nhất.
Kỹ năng xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ, có khả năng hợp tác hiệu quả với cả các bên liên quan nội bộ và bên ngoài.
Thành thạo các công cụ thiết kế cơ bản và chỉnh sửa video (ví dụ: Capcut, Canva) là một lợi thế.