Nhân Viên Pricing - Chăm Sóc Khách Hàng - Logistics

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TIẾP VẬN TOÀN CẦU
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Làm các công việc theo sự phân công của Phụ trách
Thu thập phân tích thông tin về tình hình thị trường trong, ngoài nước để đánh giá xu hướng phục vụ công tác dự đoán, đón đầu thị trường và cập nhật cho BP kinh doanh.
Cập nhật booking vào file và quản lý booking
Gởi pre- alert cho agent.
Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ logistics và giải đáp các thắc mắc của KH
Thương lượng, làm việc với hãng tàu để cập nhật bảng giá cước cho bộ phận kinh doanh.
Trình thanh toán cho nhà xe
Phát hành debit note gởi cho khách hàng/agent, kiểm tra debit và tiến hành trình thanh toán cho hãng tàu.
Theo dõi booking và thu thập chứng từ SI, VGM, làm và gởi bill cho khách hàng/agent
Theo dõi và release D/O cho khách hàng Docs
Submit SI, VGM cho hãng tàu theo đúng deadline

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh giao tiếp
- Kĩ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý vấn đề tốt.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn logisitics

Quyền lợi

- Được tham gia teambuilding, party, du lịch hàng năm của Công ty.
- Các chế độ phúc lợi khác theo Quy định nhà nước và thỏa ước lao động tập thể: Lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty, BHXH, 12 ngày phép/năm, chế độ bảo hiểm sức khỏe,...
- Học hỏi được nhiều kinh nghiệm trong môi trường lớn về Logistics
- Lương theo thỏa thuận. (Theo năng lực và kinh nghiệm)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-27 13:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Pricing - Chăm Sóc Khách Hàng - Logistics - Mã tin đăng: 5421170. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TIẾP VẬN TOÀN CẦU

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: A71 Nguyễn Trãi - Phường Nguyễn Cư Trinh Quận 1 TP. Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Nhân viên pricing tại tỉnh/thành