Nhân Viên Pricing Logistic (Hàng Air)

CÔNG TY TNHH PENTIGER VIỆT NAM
Mức lương
9 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tư vấn, hỗ trợ nhân viên kinh doanh, nhân viên dịch vụ khách hàng về các nghiệp vụ liên quan.
- Quản lý giá mua cước vận chuyển đầu vào cho mỗi lô hàng, tối ưu nhất hiệu quả chi phí của doanh nghiệp, mang lại lợi nhuận cao nhất
- Liên hệ hãng hàng không/ đại lý để lấy booking
- Xây dựng, mở rộng và duy trì mối quan hệ với hãng hàng không, đại lý, chia sẻ, kết nối các liên hệ cho các văn phòng HN, HP. SG
- Update giá các line hàng không (ngày giờ, số lượng, khối lượng..) cho sales theo tuần/ tháng theo khu vực và ngay khi được hỏi, yêu cầu
- Liên hệ check giá cước vận chuyển với hãng hàng không, các bên coloader, đối tác, các đại lý trong nước
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm làm việc với các nhà cung cấp trong và ngoài nước, ưu tiên các nhân sự đã làm việc với các hãng tàu/ hãng hàng không, có sẵn các mối quan hệ để check được giá tốt nhất
Thành thạo tin học văn phòng
Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm trở lên kinh nghiệm trong lĩnh vực logistic tại các công ty Forwarder ở vị trí Customer service, Pricing, chứng từ, Kinh doanh, đã có kinh nghiệm check giá với các đơn vị hãng hàng không
Có khả năng quản lý, sắp xếp công việc hợp lý, chịu được áp lực của công việc
Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, xuất nhập khẩu, vận tải, logistic, thương mại quốc tế, kinh tế quốc tế,....
Có khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao, đáp ứng được các yêu cầu báo giá nhanh nhất, tốt nhất cho nhân viên kinh doanh để có các booking

Quyền lợi

Công ty có khu pantry ăn trưa, tủ lạnh, cà phê, quầy bar phục vụ CBNV công ty
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật
Du lịch trong nước, quốc tế tối thiểu 1 lần/năm (Đông Nam Á và Châu Á)
Được cấp laptop, máy điện thoại bàn, trang thiết bị (in name card, giỏ quà tặng khách hàng giá trị khi đi gặp đối tác)
Lương cơ bản: 9- 15 triệu + Phụ cấp ăn trưa+ Phụ cấp khác (xăng xe, điện thoại (nếu có) + thưởng quý (bonus)
CBNV đi công tác trong nội thành và ngoại thành có lái xe đưa đón (taxi/ xe riêng công ty)
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, văn phòng làm việc chuẩn 4 sao, khu nghỉ ngơi và ngắm hoa
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6, sáng thứ 7 làm việc luân phiên 50/50, còn lại nghỉ full thứ 7
Chế độ công tác phí hấp dẫn
CBNV được đăng kí làm online tại nhà hưởng 100% lương khi ốm đau, dịch bệnh
Thưởng lễ, tết, sinh nhật, thành lập công ty và các chế độ hiếu hỉ,..
Thời gian làm việc được lựa chọn: 8h30- 18h00/ 08h00- 17h30
Chế độ làm việc ưu đãi cho lao động nữ (con dưới 12 tháng, nghỉ nhẹ ngày đèn đỏ, thai sản,..)

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-02 21:50:18

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Pricing Logistic (Hàng Air) - Mã tin đăng: 3901024. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 4,tòa nhà Hà Thành Plaza, số 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Giao nhận/ Vận chuyển/ Kho bãi
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/12/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây