Nhân Viên QA (Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng)

CÔNG TY CỔ PHẦN ỨNG DỤNG PKH
Mức lương
9 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phát hiện và hướng dẫn kịp thời các lỗi nghiệp vụ chuyên môn/ kỹ năng/ xử lý các vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ/ Khách hàng của nhân viên chăm sóc khách hàng;
Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu cấp trên.
Chịu trách nhiệm phối hợp với các cấp Quản lý để biên soạn tài liệu hướng dẫn, đào tạo, kịch bản cuộc gọi/ email/ chat; định hướng xử lý kịp thời khi có các tình huống phát sinh liên quan đến kỹ năng/ nghiệp vụ chuyên môn;
Nghe lại, đánh giá và chấm điểm chất lượng cuộc gọi/ email/ chat của nhân viên Chăm sóc khách hàng theo chỉ tiêu và các tiêu chí đã được đề ra;
Xây dựng bảng tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ của nhân viên bộ phận Chăm sóc khách hàng;
Thực hiện đào tạo để kịp thời giúp nhân viên nâng cao chất lượng dịch vụ và gửi báo cáo hàng ngày cho Trưởng bộ phận;
Chủ động đưa ra các sáng kiến nâng cao chất lượng;
Kiểm soát việc thực hiện công việc của nhân viên theo tài liệu hướng dẫn đã ban hành;
Tổng hợp kết quả chấm điểm, nhận xét điểm đạt và chưa đạt của từng nhân viên;

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp trung cấp trở lên;
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương;
Kỹ năng: giao tiếp tốt, tốc độ đánh máy trung bình trở lên

Quyền lợi

Nghỉ mát hàng năm cùng công ty
Thời gian làm việc xoay ca hoặc hành chính
Thưởng ESOP
Thưởng lương hiệu quả theo năng lực.
Nghỉ lễ/ phép theo quy định của luật lao động
Lương: thỏa thuận theo năng lực
Chế độ BHXH theo quy định của luật lao đông

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 06:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên QA (Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng) - Mã tin đăng: 4826001. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 84 Thành Thái, P12. Q.10. TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây