Nhân Viên Qa (Xử Lý Khiếu Nại)

CÔNG TY TNHH DỆT LIÊN CHÂU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thủ Dầu Một, Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

- Chấp hành kỷ luật lao động, nội quy lao động, tuân theo sự điều hành của cấp trên.
- Xử lý khiếu nại Khách hàng nhanh chóng và chính xác, đáp ứng thời gian tác nghiệp;
- Theo dõi, cập nhật thông tin, hướng xử lý, đồng thời làm hồ sơ thủ tục và thực hiện các bước theo đúng quy trình giải quyết khiếu nại khách hàng;
- Đảm bảo dữ liệu báo cáo đúng và tần xuất thực hiện, cập nhật đúng theo qui định.
- Tuân thủ nội quy và đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc của.
- Xử lý triệt để những case khiếu nại đối với hạn chờ giao, hàng tồn kho, hàng trên chuyền;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan điều tra nguyên nhân, tìm giải pháp khắc phục và theo dõi hành động phòng ngừa khi có khiếu nại khách hàng/sản phẩm không phù hợp;
- Hoàn thành công việc đúng thời hạn được giao.
- Cảnh báo và ngăn chặn kịp thời các lô hàng không đạt giao đến Khách hàng (có khiếu nại khách hàng).
- Báo cáo tình hình khiếu nại khách hàng hằng ngày cho Trưởng nhóm/Trưởng phòng;
- Kiểm tra ngẫu nhiên chất lượng sản phẩm tại các khu vực sản xuất, kho thành phẩm, kho nguyên liệu… nhằm phát hiện kịp thời các thành phẩm, bán thành phẩm không đạt và yêu cầu bộ phận liên quan xử lý/khắc phục;
- Tiếp nhận thông tin khiếu nại khách hàng từ CS, Sale, Mẫu…, tiến hành kiểm tra nguyên nhân, cung cấp thông tin cho Trường phòng/Trưởng nhóm và các bộ phận liên quan;
- Các công việc liên qiuan khác được giao.
Hình thức: Nhân viên chính thức
Ngành nghề: Hóa học, Dệt may / Da giày / Thời trang
Kinh nghiệm: 1 Năm
Cấp bậc: Nhân viên
Địa điểm: Bình Dương

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
- Đảm bảo dữ liệu báo cáo đúng và tần xuất thực hiện, cập nhật đúng theo qui định.
- Chấp hành kỷ luật lao động, nội quy lao động, tuân theo sự điều hành của cấp trên.
- Xử lý khiếu nại Khách hàng nhanh chóng và chính xác, đáp ứng thời gian tác nghiệp;
- Tuân thủ nội quy và đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc của.
- Cảnh báo và ngăn chặn kịp thời các lô hàng không đạt giao đến Khách hàng (có khiếu nại khách hàng).
- Hoàn thành công việc đúng thời hạn được giao.
- Xử lý triệt để những case khiếu nại đối với hạn chờ giao, hàng tồn kho, hàng trên chuyền;

Quyền lợi

- Du Lịch
- Phụ cấp
- CLB thể thao
- Chăm sóc sức khỏe
- Chế độ thưởng
- Nghỉ phép năm
- Laptop
- Đào tạo
- Công tác phí
- Xe đưa đón
- Chế độ bảo hiểm
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Đồng phục
- Du lịch nước ngoài

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 08:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Qa (Xử Lý Khiếu Nại) - Mã tin đăng: 4863582. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH DỆT LIÊN CHÂU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Pháp luật/ Pháp lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây